Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng gửi lời chúc chiến thắng tới U23 Việt Nam

Tập thể U23 Việt Nam sắp bước vào trận cầu lịch sử, người hâm mộ có thể gửi gắm tình yêu và những lời động viên cho các tuyển thủ.

Chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam tại vòng bán kết U23 châu Á có sức công phá khủng khiếp. Trên khắp mọi miền đất nước, nó phá đi mọi hàng rào ngăn cách con người. Chúng ta cười với người lạ, bắt tay người lạ thậm chí ôm lấy những người mà ngày thường chỉ lướt qua nhau như hai đường thẳng song song không bao giờ tìm thấy giao điểm.

Thưởng thức U23 Việt Nam, mọi khoảng cách già - trẻ, giàu - nghèo, khoẻ - bệnh đều bị xóa bỏ. Hình ảnh cụ ông vừa thở bình oxy vừa chăm chú theo dõi trận đấu qua điện thoại gây ra sự xúc động lớn. Trước màn hình, tất cả chúng ta đều đồng lòng hướng về những chiến binh của Tổ quốc và khóc cười với quả bóng tròn.

gui loi chuc chien thang den U23 Viet Nam anh 1
 Độc giả bấm vào đây để mở trang lời chúc.

U23 Việt Nam khiến các cô gái dành tình yêu điên cuồng cho bóng đá. Những người mà ngày thường hay bức xúc vì bạn trai cáo bận đột xuất vào cuối tuần để theo dấu bóng đá quốc tế, hay tự hỏi bóng đá có gì hay mà con trai đam mê đến vậy, nay hào hứng tìm hiểu luật việt vị. 

Thắng thua giờ đây không còn quá quan trọng, vào chung kết U23 châu Á đã là một chiến công vô tiền khoáng hậu của bóng đá Việt Nam. Nhưng như lời của ông Lê Huy Khoa - trợ lý ngôn ngữ của huấn luyện viên Park Hang Seo thì "đã lỡ vào đến đây rồi, ta vô địch đi thôi". Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hãy cùng nhau cổ vũ để thầy trò HLV Park Hang-seo đạt kết quả tốt nhất, làm nên bất ngờ kinh thiên động địa ở châu Á. 

Hưởng ứng không khí nóng lên từng giờ trên cả nước, báo điện tử Zing.vn ra mắt sản phẩm "Gửi lời chúc chiến thắng đến U23 Việt Nam". Quý độc giả truy cập tại đây để có thể gửi tình yêu, lòng cảm mến và những lời động viên đến tập thể U23 Việt Nam.

gui loi chuc chien thang den U23 Viet Nam anh 2
Song hành với việc gửi lời cổ vũ tới toàn đội U23, quý độc giả có thể bấm mũi tên sang hai bên để viết lời chúc đến từng cá nhân như thủ môn Tiến Dũng; tiền đạo Công Phượng, Đức Chinh, Văn Toàn; tiền vệ Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy và Văn Đức; các hậu vệ Văn Thanh, Hồng Duy, Tiến Dũng, Văn Hậu và Đình Trọng.

Thay avatar Facebook để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Người hâm mộ có thể thay đổi khung ảnh đại diện Facebook để ủng hộ U23 Việt Nam.

Nhìn lại hành trình làm nên lịch sử của U23 Việt Nam Lần lượt vượt qua từng đối thủ sừng sỏ, U23 Việt Nam tiến vào trận chung kết U23 châu Á đầy bất ngờ nhưng cũng vô cùng xứng đáng.


Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm