Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cung điện Beckingham và những siêu biệt thự của các sao bóng đá

Các ngôi sao bóng đá thế giới kiếm được rất nhiều từ tiền lương và nhà tài trợ, nên việc sở hữu những ngôi nhà sang trọng, xa xỉ không phải là điều quá khó khăn.

biet thu sao bong da anh 1

10. Andres Iniesta (4,6 triệu USD): Cựu đội trưởng Barca xây ngôi biệt thự vào năm 2005, với năm phòng ngủ. Bề ngoài căn nhà không có nhiều ấn tượng, ngoại trừ việc khắc tên "INIESTA". Tuy nhiên, bên trong nhà có cả một hồ bơi. Biệt thự của Iniesta tọa lạc trên con phố mang tên anh ở Fuentealbilla, Tây Ban Nha. Đối diện nhà là một bức tượng đồng Iniesta, đúng nơi anh từng chơi bóng khi còn bé.


biet thu sao bong da anh 2

9. Mario Balotelli (4,86 triệu USD): Tiền đạo Italy sở hữu ngôi biệt thự với thiết kế độc đáo giống hình cánh quạt, bao gồm hồ bơi và rạp hát, một hầm rượu, 5 phòng ngủ, 10 phòng tắm, một sân bay cho trực thăng và sân bóng đá.

biet thu sao bong da anh 3

8. John Terry (7 triệu USD): Cựu đội trưởng Chelsea sở hữu căn biệt thự (màu nâu đỏ) có tới 9 phòng ngủ với đầy đủ nội thất tiện nghi. Terry rất có duyên với kinh doanh bất động sản. Anh từng sở hữu biệt thự (màu trắng) nhưng bán lại cho quốc vương Oman với giá 20 triệu USD.

biet thu sao bong da anh 4

7. Cristiano Ronaldo (7,2 triệu USD): Ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới, đang đầu quân cho Juventus, sở hữu khối tài sản lên tới gần 1 tỷ USD. Với sự giàu có của mình, Ronaldo sống trong ngôi biệt thự tuyệt đẹp tại Bồ Đào Nha. Nơi đây có một sân golf, phòng tập thể dục riêng, phòng chiếu phim và bể bơi vô cực.

biet thu sao bong da anh 5

6. Lionel Messi (7,9 triệu USD): Hưởng mức lương cao ngất tại Barcelona, Messi sở hữu biệt thự thuộc dạng đắt đỏ nhất tại khu vực Castelldefels, sát bờ biển Địa Trung Hải. Nó bao gồm một nhà hát, một spa và sân bóng đá. Đây là mái ấm hạnh phúc của Messi cùng vợ và 3 cậu con trai.

biet thu sao bong da anh 6

5. Neymar (8 triệu USD): Biệt thự của tiền đạo PSG tọa lạc tại Rio de Janeiro. Đây là khu vực biệt lập, sát với biển và luôn được an ninh bảo vệ nghiêm ngặt. Căn biệt thự rộng 10.000 m2, có hai hồ bơi, sân tennis, phòng tập thể dục và cả khu vực cho máy bay trực thăng đáp.


biet thu sao bong da anh 7

4. Frank Lampard (10,5 triệu USD): Huấn luyện viên trưởng của Chelsea sở hữu biệt thự trên mảnh đất có diện tích 1.811 m2. Ngôi nhà có 9 phòng ngủ, 12 phòng tắm, bể bơi, bến du thuyền, sân tennis và một ngôi nhà biệt lập cho khách. Khu vườn rộng trước nhà là nơi để gia đình Lampard tổ chức các bữa tiệc BBQ.

biet thu sao bong da anh 8

3. Wayne Rooney (17,8 triệu USD): Ngôi biệt thự của cựu đội trưởng Manchester United được xây vào năm 2014. Nó có một nhà hát riêng, một hồ bơi lớn và những bức tượng lớn. Rooney cũng đầu tư 30.000 USD vào hệ thống camera quan sát an ninh tối tân.

biet thu sao bong da anh 9

2. David Beckham (20 triệu USD): Cựu tuyển thủ Anh mua căn nhà này vào năm 1999, sau khi kết hôn với Victoria, và đặt tên là "Cung điện Beckingham". Nó có 8 phòng ngủ, hai phòng thay đồ, đường đi trải thảm phù hợp với mọi tín đồ thời trang, một phòng thu âm và một sân bóng đá.

biet thu sao bong da anh 10

1. Didier Drogba (21 triệu USD): Cựu tiền đạo Chelsea, người từng 2 lần nhận giải "Cầu thủ hay nhất châu Phi", sở hữu căn biệt thự trên mảnh đất có diện tích 800 m2, với 7 phòng ngủ, 8 phòng tắm. Anh có riêng một phòng trưng bày các danh hiệu và một số phòng nhỏ hơn cho trẻ em.

Biệt thự 8 triệu USD dành cho Neymar nghỉ dưỡng, tránh dịch Biệt thự sang trọng dành cho Neymar nghỉ dưỡng trong mùa dịch là khu vực biệt lập có 2 hồ bơi, sân tennis và phòng tập gym hiện đại.

Bên trong biệt thự 8 triệu USD của Neymar

Căn biệt thự của Neymar rộng 10.000 mét vuông, có hai hồ bơi, sân tennis, phòng tập gym và cả khu vực cho máy bay trực thăng đáp.

Tiến Đạt

Ảnh: The Sun

Bạn có thể quan tâm