Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng Care 100 Active và Đoàn Văn Hậu theo đuổi ước mơ

Khi sưu tập đủ bộ thẻ Áo đấu trong các lốc sữa cacao lúa mạch Care 100 Active, người dùng sẽ nhận được giải thưởng “Theo đuổi ước mơ” là một chiếc xe đạp thể thao cá tính.

Đây là giải thưởng nằm trong chương trình “Dẫn đầu cùng Văn Hậu: Săn bàn thắng - Đuổi giấc mơ” dành cho sản phẩm sữa cacao lúa mạch Care 100 Active thuộc nhãn hàng Care 100. Hoạt động được tổ chức với mong muốn bổ sung năng lượng, mang đến niềm vui và tinh thần tích cực cho tất cả bạn nhỏ trên mọi miền, nhất là trong thời dịch.

Cụ thể, từ 14/9 đến 31/12, mỗi lốc sữa cacao lúa mạch Care 100 Active 110 ml hoặc 180 ml sẽ chứa một thẻ trong 3 nhóm: Bàn thắng, May mắn và Áo đấu. Sưu tập đủ bộ, bạn sẽ có cơ hội nhận những phần quà đặc biệt từ tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu. Trong đó, giải “Theo đuổi giấc mơ” dành cho loạt thẻ Áo đấu là giải thưởng được mong chờ nhất, với cách tham gia rất đơn giản.

Theo đó, chỉ cần mua một lốc Care 100 Active, bạn có thể nhận được một thẻ Áo đấu. Bộ sưu tập nhóm thẻ này gồm 11 thẻ, tượng trưng cho số áo của các cầu thủ đội, gồm: Số 1, số 3, số 4, số 5, số 8, số 9, số 10, số 14, số 19, số 21 và số 22.

Phần thưởng cho việc sưu tập trọn bộ 11 thẻ Áo đấu là một chiếc xe đạp thể thao cá tính được trao tận tay người đạt giải. Hành trình tìm đủ thẻ giống như thực hiện giấc mơ, có khó khăn nhưng phần thưởng rất xứng đáng.

Care 100 Active anh 1

Ai cũng có thể sưu tập thẻ Áo đấu để nhận giải thưởng “Theo đuổi ước mơ” từ Care 100 Active và cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu là thần tượng của nhiều bạn trẻ nhờ hội tụ yếu tố kỹ thuật, tư duy, lối chơi bóng, tốc độ, tinh thần thi đấu và vóc dáng đáng mơ ước. Nhờ chăm chỉ luyện tập cùng nỗ lực không ngừng nghỉ, Văn Hậu đã nhanh chóng ghi tên mình vào hàng ngũ những cầu thủ trẻ tài năng của làng bóng đá Việt.

Điều đó đã truyền cho nhiều bạn trẻ sự tích cực và sẵn sàng theo đuổi đam mê, bắt đầu từ những hành động giản đơn. Thông qua chương trình sưu tập thẻ quà may mắn, sữa cacao lúa mạch Care 100 Active muốn cùng đại sứ Đoàn Văn Hậu động viên các bạn trẻ tự tin chinh phục đam mê, gặt hái những thành tựu xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra.

Care 100 Active anh 2

Sữa cacao lúa mạch Care 100 Active và cầu thủ Đoàn Văn Hậu đồng hành cùng các bạn nhỏ trong hành trình “Theo đuổi giấc mơ”.

Sữa dinh dưỡng cacao lúa mạch Care 100 Active là sản phẩm mới nhất đến từ nhãn hàng Care 100 thuộc Nutricare.

Công thức kết hợp giữa hương vị đậm đà đặc trưng của cacao và nguồn dưỡng chất từ sữa, chiết xuất lúa mạch cùng các vitamin, khoáng chất là điểm cộng đầu tiên. Bên cạnh đó, sữa cacao lúa mạch Care 100 Active còn giới thiệu hệ chất “5 Active” độc quyền, hỗ trợ trẻ: Phát triển cơ xương, chiều cao; tăng cường sức đề kháng; chuyển hóa năng lượng, kích thích ăn ngon; bù đắp năng lượng tiêu hao trong vận động, học tập; nâng cao tinh thần, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Đây cũng là một trong số ít sản phẩm sữa cacao lúa mạch trên thị trường sở hữu công thức dinh dưỡng với 29 loại dưỡng chất, hỗ trợ tối đa hóa năng lượng và hấp thu dinh dưỡng ở trẻ. Do đó, bố mẹ có thể bổ sung sản phẩm vào chế độ ăn của trẻ để bù đắp năng lượng tiêu hao trong vận động hay học tập, giúp con luôn tràn đầy hứng khởi.

Care 100 Active anh 3

Hệ 5 Active cùng 29 dưỡng chất trong sữa cacao lúa mạch Care 100 Active mang đến nguồn năng lượng vượt trội cho trẻ.

Nhanh tay mua và sưu tập thẻ trong mỗi lốc sữa cacao lúa mạch Care 100 để nhận thưởng. Tích lũy càng nhiều thẻ, bạn càng có cơ hội nhận thưởng nhiều, giải thưởng lớn. Để biết thêm chi tiết chương trình, bạn đọc truy cập website: www.sanbanthangduoigiacmo.vn.

Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare

Địa chỉ: Số 1, Liền kề 2, tiểu khu ĐTM Vạn phúc, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Website: danhbaythapcoi.com/san-pham/care100-active

Fanpage: www.facebook.com/Care100Active

Tổng đài tư vấn miễn phí: 18006011 (miền Bắc) - 02873009888 (miền Nam)

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm