Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPro Travel - giải pháp thông minh cho những chuyến đi

Ứng dụng du lịch thông minh của iPro Group hỗ trợ người dùng cá nhân hóa nhu cầu, tối ưu trải nghiệm cho những chuyến du lịch.

Ứng dụng nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, iPro Travel - ứng dụng du lịch thông minh của iPro Group - là bạn đồng hành không thể thiếu của các tín đồ du lịch.

Tính năng khám phá địa điểm theo sở thích

Với tính năng lưu trữ những địa điểm thu hút du khách dưới nhiều dạng hiển thị như video, hình ảnh, bài viết…, iPro phác họa bức tranh du lịch đa màu sắc và thú vị cho người dùng.

Bên cạnh đó, tính năng đánh giá đầy đủ và chi tiết của ứng dụng cũng giúp các tín đồ du lịch tìm hiểu kỹ về địa điểm trước khi quyết định ghé thăm.

Ngoài ra, ứng dụng còn sở hữu bản đồ tích hợp. Tính năng này giúp người dùng tìm kiếm địa điểm vui chơi gần mình và xem video review thực tế các địa điểm đó ngay trên bản đồ. Các thông tin khuyến mãi, giá dịch vụ, menu… cũng được cập nhật thường xuyên, cho du khách có cái nhìn trực quan hơn về địa điểm.

Bạn có thể dùng bản đồ để chọn lọc các địa điểm xung quanh mình một cách chi tiết nhất. Đây là tính năng được đánh giá cao của iPro Travel. Khi mở bản đồ trên app, bạn còn biết được thời gian hoạt động, menu món ăn, giá dịch vụ và lộ trình di chuyển đến địa điểm.

iPro Travel anh 3

Bản đồ tiện ích là một trong những ưu điểm của iPro Travel.

Tối ưu ngân sách du lịch

Liên kết với nhiều đối tác uy tín trong ngành du lịch, iPro Travel liên tục cập nhật những chương trình khuyến mãi lớn thông qua tính năng iSmart này. Điều này giúp du khách dễ dàng tiếp cận dịch vụ tốt với mức giá phải chăng.

Với tính năng iSmart, người dùng không cần bận tâm nhiều về chi phí cho những chuyến đi. Thông qua hệ sinh thái nhà hàng, khách sạn, quán ăn, khu vui chơi, danh lam thắng cảnh khá đa dạng cùng nhiều ưu đãi, voucher hấp dẫn, du khách sử dụng iPro có thể tận hưởng chuyến du lịch với chi phí tiết kiệm nhưng vẫn thoả mãn nhu cầu trải nghiệm.

Tự động thiết lập lộ trình du lịch

Một tính năng đặc biệt của iPro được nhiều người yêu thích là vận dụng công nghệ số để thiết lập lộ trình riêng cho mỗi cá nhân (iTrip). Với iTrip, người dùng không cần đau đầu lên kế hoạch cho lộ trình khám phá vùng đất mới, hay căng não suy nghĩ nên ăn gì, chơi gì tại điểm đến. Bạn có thể thoải mái tận hưởng chuyến đi dựa theo lộ trình được iTrip đề xuất sẵn.

Với tính năng này, iPro Travel sẽ lên lịch trình chi tiết các quán ăn, khách sạn hay dịch vụ cần thiết cho người dùng. Từ đó, du khách sẽ tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm. Đồng thời, tính năng này cũng giới thiệu đến người dùng những địa điểm “độc” chỉ người địa phương mới biết.

iPro Travel anh 4

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người dùng iPro Travel.

Bên cạnh đó, chuyến du lịch cũng sẽ trở nên thuận tiện với công nghệ quét mã QR. Du khách dễ dàng tìm kiếm thông tin liên lạc hay mã khuyến mãi với thao tác quét mã chưa đến 1 giây. Thông tin tích hợp trên mã QR cũng được bảo mật tuyệt đối, bảo vệ danh tính của người dùng trong trường hợp mất điện thoại hoặc thẻ du lịch thông minh.

Thẻ iPro Travel là một sáng kiến du lịch được ra đời nhằm mang lại sự tiện lợi trong nhiều hoàn cảnh. Chiếc thẻ thông minh giúp du khách lưu trữ toàn bộ thông tin liên lạc thay thế cho card visit. Với một chạm đơn giản qua ứng dụng iPro Travel, thông tin của người sở hữu sẽ được truyền đến người đối diện nhanh chóng.

iPro Travel anh 5

Ứng dụng iPro Travel giúp người dùng không còn phải đắn đo nên đi đâu, ăn gì, làm gì trong những chuyến du lịch. Ứng dụng hiện có mặt trên CH Play và App Store; hoặc độc giả có thể trải nghiệm iPro Travel miễn phí tại dulichthongminh.vn.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm