Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng bé gắn kết và thể hiện yêu thương tại tiNiWorld

Trong nhịp sống bận rộn, phút giây gia đình sum vầy càng trở nên quan trọng hơn. Do đó, tham gia hoạt động kết hợp giáo dục và vui chơi là cách cha mẹ tăng cường gắn kết với trẻ.

Với chuyên môn, bề dày hoạt động lâu năm cùng sự thấu hiểu trẻ em, tiNiWorld thấy rằng cách tốt nhất để trẻ học hỏi kiến thức và kinh nghiệm sống là thông qua vui chơi và tương tác với thế giới xung quanh. Chính vì vậy vào mỗi tháng, tiNiWorld đều xây dựng chủ đề chương trình dựa trên cuộc sống hàng ngày, giúp bé dần hình thành nhận thức về cuộc sống.

Tháng 3 luôn là dịp để mỗi người thể hiện tình yêu thương đến người thân trong gia đình. Bên cạnh điểm số đẹp, sự ngoan ngoãn, những trái tim xinh xắn cùng lời chúc sẽ là món quà ý nghĩa các bé dành tặng bố mẹ mình. Món quà tượng trưng cho tấm lòng yêu thương bé gửi đến đấng sinh thành.

tiNiWorld anh 1
Bức tường tim độc đáo mang thông điệp yêu thương của các bé.

Cụ thể tại các trung tâm vui chơi tiNiWorld, một “bức tường tim” được dựng lên. Ở đó, các bé sẽ viết lời chúc yêu thương tặng mẹ, sau đó đính lời chúc lên tường tim. Bức tường tim này sẽ ngày càng được lấp đầy bằng lời chúc yêu thương viết trên những trái tim xinh xắn.

tiNiWorld anh 2
Bé kết “bức tường tim” bằng lời chúc yêu thương.

Với người lớn, nói lời yêu thương nhiều lúc chẳng dễ dàng. Đôi khi ta mong ước được bé lại để sà vào lòng mẹ, cảm ơn những điều mà mẹ đã làm cho ta. Trong khi đó, tâm hồn trẻ thơ hồn nhiên lại có những suy nghĩ về người thân trong gia đình đầy sáng tạo và bất ngờ.

Bởi vậy, một bức tường được kết nên từ những trái tim để các bé đính lên đó những lời yêu thương cho mẹ sẽ là cách các bé thể hiện yêu thương, cũng là dịp cha mẹ hiểu được suy nghĩ của con trẻ.

tiNiWorld anh 3
Lời yêu thương đáng yêu bé gửi đến bố mẹ.

Trong tháng 3, bên cạnh chủ đề “Cùng thả tim”, tiNiWorld còn tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn khác để dành tặng bố mẹ và bé. Đó là “hồ tim” độc đáo mà các bé khó có thể tìm thấy ở đâu khác ngoài tiNiWorld. Tại đây, các bé có thể thoải mái vui đùa, đắm chìm trong những trái tim xinh xắn.

Cùng với đó, tiNiWorld cũng tổ chức cuộc thi ảnh “Thả tim tặng mẹ”, tạo cầu nối cho các bé thể hiện sự yêu thương đến mẹ của mình.

tiNiWorld anh 4
Bé thả mình trong “hồ tim” độc đáo.

Không chỉ thể hiện tình yêu thương với bố mẹ, các bé cũng sẽ được tham gia tiNi Mission - thử thách thiết kế theo chủ đề gia đình với sự trợ giúp của bố mẹ. Những thử thách này hứa hẹn không chỉ mang đến cho bé trải nghiệm khó quên, mà còn giúp gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình.

Đến tiNiWorld trong thời gian này, cả gia đình sẽ được sống trong không khí ngập tràn yêu thương với trái tim được trang trí khắp nơi. Cùng với đó là các chương trình sân khấu đặc biệt với sự góp mặt của biệt đội tiNi Band, đưa cả gia đình đến gần nhau hơn. Bố mẹ có thể theo dõi fanpage để không bỏ lỡ các sự kiện của tiNi, tra cứu địa điểm khu vui chơi tiNiWorld tại đây.

tiNiWorld được xây dựng dựa trên mô hình kết hợp giáo dục - giải trí hiện đại và khoa học cho trẻ 0-12 tuổi. Với sứ mệnh “Tạo nên môi trường an toàn, lành mạnh, vui nhộn, mang tính quốc tế và cộng đồng dành cho tất cả trẻ em đến vui chơi, học tập và phát triển theo phương pháp giáo - trí”, tiNiWorld không ngừng phát triển hệ thống chuỗi sân chơi nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các bé và quý phụ huynh.

Qua nhiều hoạt động và chương trình, tiNiWorld giúp bé hoàn thiện 5 yếu tố cần thiết cho sự phát triển toàn diện: trí tuệ (nhận thức), cảm xúc (quan hệ xã hội), năng khiếu (nghệ thuật), thể chất (vận động), ngôn ngữ (giao tiếp).

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm