Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng AnPro cổ vũ tuyển Olympic Việt Nam tại quê 3 tuyển thủ

Ngày 29/8, thương hiệu AnPro đã kết hợp với chính quyền tại tỉnh Hải Dương tổ chức 3 đầu cầu tường thuật trực tiếp tại gia đình 3 tuyển thủ Olympic Việt Nam.

Ngày 27/8, Tuyển Olympic Việt Nam đã viết tiếp trang sử bóng đá Việt Nam khi lần đầu tiên tuyển bóng đá nam Việt Nam tiến thẳng vào bán kết ASIAD. Trong trận tứ kết với đội tuyển Syria, đội tuyển Việt Nam đã chứng minh cho châu Á cũng như thế giới thấy sức mạnh của sự đoàn kết và tinh thần chiến đấu không mệt mỏi.

Bàn thắng 1-0 của Văn Toàn vào phút thứ 108 đã mở ra một trang mới cho lịch sử bóng đá Việt. Đó là lần đầu tiên tuyển nam bóng đá Việt Nam tiến thẳng vào bán kết mà không để lọt lưới bàn nào.

Tap doan An Phat Holdings anh 1
AnPro tổ chức tường thuật trực tiếp tại 3 đầu cầu ở Hải Dương.

Để cổ vũ cho tuyển Việt Nam trong trận đấu ngày 29/8, thương hiệu AnPro thuộc Tập đoàn An Phát Holdings đã kết hợp với chính quyền địa phương tỉnh Hải Dương, tổ chức 3 đầu cầu tường thuật trực tiếp tại gia đình của 3 tuyển thủ Olympic Việt Nam: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Văn Thanh và Phạm Đức Huy - những người con ưu tú của vùng đất Hải Dương.

Tap doan An Phat Holdings anh 2
Nhiều khán giả đến từ sớm để cổ vũ cho Olympic Việt Nam.

Đầu cầu 1 được tổ chức tại gia đình tuyển thủ Vũ Văn Thanh (xã Tứ Cường, huyện Thanh Miện). Đầu cầu 2 nằm ở gia đình tuyển thủ Nguyễn Văn Toàn (phường Thạch Khôi, thành phố Hải Dương) và đầu cầu 3 ở gia đình tuyển thủ Phạm Đức Huy (xã Đoàn Tùng, huyện Thanh Miện). Ngoài ra, thương hiệu AnPro còn tổ chức hoạt động cổ vũ và xem bóng đá trực tiếp tại khu vực ủy ban xã, cùng thắp ngọn lửa tinh thần cho các cầu thủ.

Tap doan An Phat Holdings anh 3
Người hâm mộ ở các đầu cầu của AnPro cùng đón đợi trận đấu.

Sự kiện này được phát trực tiếp tại fanpage của AnPro. Đây là cầu nối cảm xúc giữa gia đình, người thân và các cầu thủ đang nỗ lực hết mình tại ASIAD 2018. Sự cổ vũ, kì vọng của người hâm mộ cũng như tình yêu thương của gia đình sẽ tiếp lửa cho tuyển Việt Nam thi đấu hết mình trong từng trận.

Tap doan An Phat Holdings anh 4
Người hâm mộ hào hứng theo dõi trận đấu.

Trong thời gian qua, thương hiệu AnPro thuộc Tập đoàn An Phát Holdings đã luôn sát cánh, vững bước cùng các hoạt động thể dục thể thao nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng. AnPro luôn ủng hộ, cổ vũ cho các lớp cầu thủ không ngừng cố gắng cống hiến, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, mang lại vinh quang cho Tổ quốc và quảng bá thành công hình ảnh đẹp về Việt Nam trên trường quốc tế.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm