Ngày 1/3, Cục Thuế TP Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm Thông tin dịch vụ công đưa vào vận hành đường dây nóng (0511.1022) để tiếp nhận ý kiến phản ánh của người dân, du khách về việc các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ không cung cấp hóa đơn sau khi giao dịch.
Tổng đài 1022 là kênh tiếp nhận thông tin của người dân và du khách, sau đó sẽ chuyển về 2 số điện thoại đường dây nóng của Cục Thuế Đà Nẵng là 0511. 3889.994 và 0511.3889.995.
Khi mua hàng, nếu không nhận được hóa đơn của doanh nghiệp, người dân có thể phản ánh với lãnh đạo Cục Thuế Đà Nẵng qua đường dây nóng. |
Lãnh đạo Cục Thuế TP Đà Nẵng cho hay, khi tiếp nhận thông tin phản ánh, người phụ trách đường dây nóng sẽ có trách nhiệm sàng lọc thông tin, xác định địa bàn hoạt động của doanh nghiệp rồi chuyển thông tin đó về các chi cục thuế cấp quận/huyện, phòng chức năng liên quan để xem xét, xử lý theo quy định.
Từ ngày 1/3, những doanh nghiệp bán hàng không giao hóa đơn cho người dân và du khách sẽ bị xử lý theo quy định.