Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cục Thuế Bình Định bị trộm đột nhập

Cục Thuế tỉnh Bình Định bị trộm đột nhập và "cuỗm" tiền của cá nhân cất tại đây.


Ngày 15/5, trao đổi với Tiền Phong, ông Nguyễn Anh Tuấn – Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bình Định xác nhận thông tin trên, và cho biết đơn vị đã báo vụ việc với cơ quan công an.

Cuc Thue Binh Dinh anh 1

Trụ sở Cục Thuế Bình Định. Ảnh: Trương Định.

Theo ông Tuấn, vụ việc xảy ra vào đêm 13/5. Trộm đã lấy tiền của cá nhân cất giữ tại đây. Qua trích xuất camera phát hiện một đối tượng nhưng do đeo khẩu trang nên chưa xác định được cụ thể. Vụ trộm không mất tài sản gì của cơ quan.

Trụ sở Cục Thuế tỉnh Bình Định ở Khu đô thị du lịch, văn hóa thể thao hồ Phú Hòa (phường Quang Trung, TP. Quy Nhơn), là công trình duy nhất trong Khu đô thị này.

Chính phủ báo cáo 'hỏa tốc' Quốc hội về dự án hồ chứa nước Ka Pét

Báo cáo hỏa tốc của Chính phủ gửi Quốc hội khẳng định việc UBND tỉnh Bình Thuận đảm bảo tiến độ thực hiện dự án đúng như Nghị quyết của Quốc hội vào ngày 24/6/2023 là rất khó khăn.

Điều động, bổ nhiệm nhân sự chủ chốt ở 3 tỉnh, thành phía Nam

Trong tuần qua, 3 tỉnh, thành phía Nam là Bình Dương, Bình Thuận và Tây Ninh đã triển khai nhiều quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ chủ chốt.

Cách chức một cán bộ Công an tỉnh Bình Phước vì vi phạm nồng độ cồn

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước quyết định thi hành kỷ luật cách tất cả chức vụ trong Đảng đối với ông Đào Văn Thêm, Công an tỉnh Bình Phước vì vi phạm nồng độ cồn.

https://tienphong.vn/cuc-thue-binh-dinh-bi-trom-ghe-tham-post1637391.tpo

Trương Định/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm