Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cửa cuốn Á Châu khai trương cửa hàng mới tại Long An

Á Châu Door vừa khai trương showroom giới thiệu sản phẩm cửa cuốn và cửa nhôm xingfa tại Long An, nhằm mang những sản phẩm chất lượng đến tận tay người tiêu dùng ở khu vực này.

Nếu tìm hiểu về thị trường cửa cuốn, cửa nhôm cao cấp, nhiều người sẽ không xa lạ với thương hiệu cửa cuốn Á Châu (Á Châu Door). Đây là một trong những công ty chuyên về cửa cuốn - cửa kéo - cửa nhôm Xingfa uy tín tại TP.HCM, được nhiều nhà thầu và khách hàng tin dùng.

Cua cuon A Chau anh 1

Showroom mới của Á Châu Door tại Long An.

Á Châu Door hiện có nhà xưởng hơn 2.000 m2, cùng 2 showroom tại TP.HCM với công suất 10.000 m2 cửa/tháng cho thị trường TP.HCM, cũng như phân phối cho đại lý các tỉnh phía Nam. Hiện tại sản phẩm được xuất khẩu sang các nước trong khu vực Đông Nam Á như Campuchia, Thái Lan, Indonesia và cả Australia.

Cua cuon A Chau anh 2

Nhà máy sản xuất cửa cuốn, cửa kéo, cửa nhôm xingfa Á Châu tại TP.HCM.

Anh Lê Văn Hậu - Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH MTV Sản xuất cửa Á Châu chia sẻ, lý do Á Châu mở showroom tại Long An vì thời gian qua có rất nhiều khách hàng khu vực miền Tây thường xuyên liên hệ đặt hàng hãng về thi công. Tuy nhiên do địa lý khá xa nên hãng chưa thể đáp ứng nhu cầu lắp đặt tận nơi cho khách hàng khu vực này, mà chỉ cung cấp hàng hóa rồi khách tự thuê thợ bên ngoài lắp đặt.

Tuy nhiên, việc mua hàng từ xa thường gặp phải nhiều khó khăn như không xem được mẫu và màu sắc thực tế, việc bàn bạc thống nhất quy cách sản phẩm không được chuẩn xác, không nhìn thấy sản phẩm thực tế, không thể xem được quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng sản phẩm, không có thợ chuyên nghiệp đến đo đạc tư vấn, không được hỗ trợ vấn đề về kỹ thuật, khó khăn trong giao dịch hàng hóa, đặt hàng, thanh toán và bảo hành, bảo trì sản phẩm.

Do đó, để tạo sự tiện lợi và phục vụ các khách hàng miền tây được tốt hơn, Á Châu đã khai trương đại lý cửa cuốn Long An với chất lượng sản phẩm và chi tiết kỹ thuật đạt chuẩn. Tất cả sản phẩm tại đại lý đều được Á Châu vận chuyển và thi công lắp đặt bởi các thợ cửa lành nghề của hãng.

“Kế hoạch sắp tới của chúng tôi là phủ rộng thêm các tỉnh khác tại khu vực miền Tây theo đà phát triển hiện nay của vùng này, từ đó đáp ứng tốt nhất nhu cầu xây dựng và phát triển kinh tế của khu vực”, anh Hậu cho biết thêm.

Cua cuon A Chau anh 3

Các khuyến mãi hấp dẫn đang diễn ra trong thời gian khai trương.

Công ty TNHH MTV Sản xuất cửa Á Châu

Nhà máy sản xuất: 81 Lý Thường Kiệt, thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn TP.HCM.

Văn phòng/Showroom: 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM.

Showrom 2: 281/4 ấp Bình Lương 1, xã Bình Thạnh, Thủ Thừa, Long An.

Showroom 3: Quốc Lộ 1A, thị trấn La Hà, huyện Tư nghĩa, Quảng Ngãi.

Hotline: 0919991660 - 0932991660

Website: www.cuacuonsg.com


Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm