Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cụ ông người Nhật đánh răng cho cá sấu suốt 34 năm

Không nuôi chó hay mèo làm thú cưng như người khác, ông Nobumitsu Murabayashi làm bạn với cá sấu suốt 34 năm qua và đánh răng cho con vật này mỗi ngày.

Cụ ông Nhật Bản nuôi cá sấu khổng lồ trong nhà suốt 34 năm Ông Nobumitsu thường xuyên vỗ về, đánh răng và dẫn con cá sấu yêu quý của mình đi dạo trên đường phố Hiroshima.
cu ong nuoi ca sau o Nhat anh 1
Cụ ông Nobumitsu Murabayashi, 65 tuổi, thường xuyên dắt con “cá sấu cưng” nặng 46 kg và dài gần 2 m đi dạo trên đường phố Kure ở Hiroshima, Nhật Bản.
cu ong nuoi ca sau o Nhat anh 2
Cá sấu có tên Caiman được đối xử như một người bạn trong gia đình Nobumitsu. Ông trở nên nổi tiếng trong vùng sau khi tình bạn này nhiều lần xuất hiện trên sóng truyền hình địa phương.
cu ong nuoi ca sau o Nhat anh 3
Theo Dailymail, ông mua con cá sấu từ một lễ hội động vật cách đây 34 năm và được chính quyền địa phương cho phép nuôi con vật này trong nhà.
cu ong nuoi ca sau o Nhat anh 4
Cá sấu Caiman được tự do đi lại trong căn nhà mà hai vợ chồng ông đang sinh sống. Tuy nhiên, Murabayashi thừa nhận người vợ không ưa con vật này vì nó ở bên ông cả ngày. 
cu ong nuoi ca sau o Nhat anh 5
"Tôi không bao giờ nghĩ là nó sẽ lớn đến tầm này. Tôi cố gắng giao tiếp với nó qua việc đánh răng”, chủ nhân của Caiman chia sẻ. Ông Murabayashi thường xuyên cưng nựng nó mỗi ngày. 
cu ong nuoi ca sau o Nhat anh 6
Thậm chí, con cá sấu còn có giường riêng. 
cu ong nuoi ca sau o Nhat anh 7
Ngoài việc được tắm trong phòng tắm của hai vợ chồng ông Murabayashi, Caiman còn có bồn tắm riêng ở trước nhà. Cụ ông Nhật Bản thừa nhận chuyện ăn uống của Caiman tương đối phức tạp. Ông còn phải thay cửa mỗi năm vì sức nặng của con vật này.
cu ong nuoi ca sau o Nhat anh 8
Các chuyên gia ước tính Caiman có tuổi thọ 50 tới 70 năm. Murabayashi hy vọng nó có thể sống thêm 30 năm nữa. 

Xưởng lột da cá sấu làm túi xách cao cấp ở Mỹ

Khi xâm nhập một xưởng nuôi và cung cấp da cá sấu ở bang Texas, tổ chức bảo vệ động vật PETA phát hiện cực hình mà những con vật phải chịu đựng trước khi lột da.

Mai Anh

Ảnh: Caters News Agency.

Bạn có thể quan tâm