Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cụ ông 100 tuổi bị bắt giữ vì tình nghi giết người

Cảnh sát Bỉ đã bắt giữ một cụ ông, khoảng 99 hoặc 100 tuổi, vì nghi ngờ sát hại một người cùng sống trong khu nhà hưu trí. Đây có thể là trường hợp cao tuổi nhất bị giam giữ ở Bỉ.

Vụ án chết người xảy ra hôm 21/6, nhưng thông tin chi tiết chưa được công bố. Văn phòng công tố thành phố Ghent, phía tây bắc nước Bỉ, xác nhận một cụ ông trong khu vực đã bị giam giữ, theo Guardian.

“Nghi phạm là cư dân của khu hưu trí, đã bị bắt giữ", các công tố viên cho biết. Theo báo cáo, nghi phạm "99 hoặc 100 tuổi", khiến ông có thể là người già nhất bị giam giữ tại Bỉ.

Theo Vincent Fredericq, tổng thư ký của Femarbel, liên đoàn hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc người cao tuổi, cho biết vụ giết người cuối cùng trong một khu hưu trí ở Bỉ là từ những năm 1990.

“Đó là con trai của một cụ bà, cũng đã nghỉ hưu, trong một phút mất kiểm soát đã giết mẹ của mình trước khi cố gắng tự sát", ông Fredericq cho biết.

Ban quản lý của khu hưu trí Kouterhof, gần thị trấn Destelbergen, phía đông Flanders, từ chối bình luận vụ việc này.

Người đàn ông bắt gặp vợ bị tấn công tình dục trong viện dưỡng lão

Một người đàn ông Australia cáo buộc sự tắc trách của viện dưỡng lão ở Sydney khiến người vợ 70 tuổi mất trí nhớ của mình bị tấn công tình dục.

Bảo Châu

Bạn có thể quan tâm