Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cú móc bóng đưa Suarez vào gặp Bale ở chung kết China Cup

Cú "xe đạp chổng ngược" của Cavani và bàn thắng của Suarez trên chấm 11 mét giúp Uruguay đánh bại CH Czech giành vé vào chung kết China Cup. Đối thủ của họ là đội tuyển xứ Wales.

Highlights Uruguay 2-0 CH Czech Siêu phẩm xe đạp chổng ngược của Cavani và bàn thắng của Suarez từ chấm 11 mét giúp Uruguay vào chung kết giải giao hữu ở Trung Quốc.
tran Uruguay 2-0 CH Czech anh 1
Cuộc đọ sức với đội tuyển CH Czech trên sân vận động Guangxi Sports Centre ở Nam Ninh (Trung Quốc) là một trong những cữ tập dượt cuối của ĐT Uruguay trước thềm World Cup 2018. Chính vì vậy, HLV Oscar Tabarez cho ra sân đội hình với rất nhiều hảo thủ. Trên hàng tấn công vẫn là bộ đôi sát thủ Cavani - Suarez, cặp trung vệ thép Jose Gimenez - Diego Godin án ngữ trước mặt thủ môn Muslera.
tran Uruguay 2-0 CH Czech anh 2
Đội bóng được đánh giá cao hơn giải quyết trận đấu ngay trong hiệp đầu. Phút thứ 10, chân sút chủ lực Luis Suarez bị thủ môn Pavlenka phạm lỗi trong khu cấm địa. Đội tuyển Uruguay được hưởng quả phạt đền.
tran Uruguay 2-0 CH Czech anh 3
Đích thân chân sút sinh năm 1987 lãnh trách nhiệm. Bằng cú sút mạnh vào nóc lưới, Suarez không cho thủ môn đội bạn có cơ hội cản phá.
tran Uruguay 2-0 CH Czech anh 4
Tỷ số trận đấu được ấn định ở phút 37. CH Czech bẫy việt vị thất bại, biếu cho Cavani cơ hội thoát xuống ngả người tạo siêu phẩm móc bóng đánh bại Pavlenka.
tran Uruguay 2-0 CH Czech anh 5
Cú "xe đạp chổng ngược" của Cavani nhìn từ góc khác.
tran Uruguay 2-0 CH Czech anh 6
Thắng trận 2-0, ĐT Uruguay vào chung kết China Cup. Đối thủ của họ ở trận đấu cuối sẽ là xứ Wales, đội vừa đánh bại chủ nhà Trung Quốc với tỷ số 6-0.
tran Uruguay 2-0 CH Czech anh 7
Thống kê trận Uruguay 2-0 CH Czech.

Hoàng Anh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm