Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cư dân Vinhomes Ocean Park trải nghiệm tiện ích trước ngày nhận nhà

Còn nửa năm mới đến ngày giao nhà nhưng chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park đã sớm trao cơ hội để các tân chủ nhân khu đô thị được trải nghiệm trước nhiều tiện ích và đặc quyền tại đây.

Với những sự đầu tư lớn và tiến độ thi công nhanh, chủ đầu tư Vingroup đã thực hiện nhiều sự kiện, hoạt động để cư dân đến thăm dự án. “Thành phố biển hồ” - Vinhomes Ocean Park đã có những ngày đầu ra mắt ấn tượng, với những sự kiện lớn như ngày hội thành phố biển hồ Lagoon Festival, chuỗi sự kiện Beach Party, sự kiện hội chợ Trung thu…

Tham quan thành phố tương lai

Bằng việc phát hành thẻ ra vào dự án, chủ đầu tư chính thức mở cửa chào đón các tân cư dân của “thành phố biển hồ”, trải nghiệm các cụm tiện ích bắt đầu từ ngày 23/10. Với tấm thẻ này, các chủ sở hữu biệt thự, căn hộ tại đây được tham quan và trải nghiệm các tiện ích đang dần hình thành.

Hiện tại, cư dân có thể sử dụng hệ thống tiện ích quanh khu vực hồ Ngọc Trai 24,5 ha (vườn nướng BBQ, quảng trường trung tâm, bãi cát trắng và khu vui chơi trẻ em), công viên BBQ và khu vực gym ngoài trời nằm kế cận khu vực hồ san hô và phân khu Sapphire 2.

Thay vì trông ngóng tin từ công trường và hồi hộp chờ ngày bàn giao, cư dân được tham gia các chuyến tham quan thực tế. Các sự kiện được tổ chức thường xuyên tại dự án và thỏa sức tận hưởng những tiện ích cao cấp, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Vingroup anh 1
Ngay sau khi chủ đầu tư phát thẻ ra vào, rất nhiều cư dân tương lai Vinhomes Ocean Park đã đặt lịch trải nghiệm các tiện ích của thành phố biển hồ.

Biển xanh cát trắng đã hiện hữu ngay giữa trung tâm mới của thủ đô Hà Nội. Vào tháng 5, hồ trải cát trắng 24,5 ha mang tên Ngọc Trai chính thức ra mắt. Tiếp nối hồ Ngọc Trai, biển hồ nước mặn nhân tạo rộng 6,1 ha đang được Vingroup gấp rút hoàn thiện với đối tác Crystal Lagoons (Mỹ).

Với các tiện ích thú vị này, cư dân Vinhomes Ocean Park sẽ thỏa sức tắm biển và dạo chơi “phố biển” suốt 4 mùa.

Vingroup anh 2
Ngay sau khi chủ đầu tư phát thẻ ra vào, rất nhiều cư dân tương lai Vinhomes Ocean Park đã đặt lịch với ban quản lý để trải nghiệm các tiện ích của thành phố biển hồ.

Tận hưởng hệ thống tiện ích hiện đại

Vinhomes Ocean Park là dự án có quy mô lớn đến 420 ha với mô hình đô thị quốc tế. Sự đầu tư cho chất lượng cuộc sống của cư dân luôn được Vingroup chú trọng. Dự án là tổ hợp của nhiều tiện ích như Bệnh viện Quốc tế Vinmec, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, khu phố thương mại dịch vụ, hệ thống trường học liên cấp Vinschool.

Đại học quốc tế VinUni cũng được quy hoạch phát triển tại thành phố biển hồ. Đây là môi trường học tập tiên tiến đang được các bậc cha mẹ và tân sinh viên mong đợi.

Ngoài các hạ tầng tiện ích trọng điểm trên, phục vụ cuộc sống hàng ngày của cư dân còn có chuỗi các tiện ích hiện đại như quảng trường cá voi, công viên thể thao ngoài trời với hàng trăm máy tập, hệ thống 9 bể bơi trong nhà và ngoài trời, 150 sân tập thể thao đa dạng, công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng, hơn 60 sân chơi trẻ em...

Vingroup anh 3
Vinhomes Ocean Park sở hữu nhiều tiện ích hiện đại.

Môi trường sống trong lành

Môi trường trong lành là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá một chốn an cư đúng chuẩn. Vinhomes Ocean Park sở hữu không gian xanh mát với tổng diện tích công viên, cây xanh, mặt nước nội khu lên tới 117 ha. Hệ thực vật hoa cỏ tại đây đa dạng. Ngoài giá trị về cảnh quan thẩm mỹ, thảm thực vật này còn mang đến nguồn không khí chất lượng tại nơi sống của các cư dân.

Ngoại khu dự án cũng được đón nhận những thông tin quy hoạch hấp dẫn, góp phần làm đổi thay diện mạo cả khu vực. Theo đó, Vinpearl Land - công viên bán hoang dã đầu tiên tại Hà Nội quy mô 80 ha với rất nhiều cảnh quan thiên nhiên cũng nằm trong kế hoạch xây dựng ngay kế bên “thành phố biển hồ”.

Cùng với đó, công viên công cộng của thành phố rộng 210 ha trong khu vực sẽ cộng hưởng với mảng xanh của dự án, tạo nên một hệ sinh thái lý tưởng cho cả bên trong và bên ngoài khu đô thị.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm