Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cư dân dự án shophouse thông minh tại Đà Nẵng hân hoan đón Tết

Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, đại diện Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung đã đến thăm và chúc Tết các cư dân tại hệ thống nhà phố Marina Complex và Ngô Quyền Shopping Street.

Marina Complex và Ngô Quyền Shopping Street là hai dự án tiên phong phát triển theo mô hình shophouse thông minh, sử dụng năng lượng tái tạo đầu tiên và sang trọng bậc nhất tại thành phố Đà Nẵng. Sau hơn một năm nhận bàn giao hoàn thiện từ Đất Xanh Miền Trung, cư dân dự án đã an cư lập nghiệp và ổn định cuộc sống.

Dat Xanh Mien Trung anh 1
Chủ nhân các căn nhà phố thông minh Ngô Quyền Shopping Street nhận quà Tết từ Đất Xanh Miền Trung.
Dat Xanh Mien Trung anh 2
Không khí Tết đã ngập tràn mỗi căn hộ tại Marina Complex.

Bên cạnh đó, chủ nhân của hai dự án Marina và Ngô Quyền còn nhận được lợi nhuận và giá trị thương mại vượt trội từ việc kinh doanh hoặc cho thuê hệ thống shophouse tại đây. Không những vậy, những khách hàng hay nhà đầu tư muốn sang nhượng lại thì sau hơn một năm nhận bàn giao, giờ đây đã có thể thu về mức lợi nhuận hàng tỷ đồng.

Cụ thể, một căn nhà phố Marina Complex với mặt tiền đường Lê Văn Duyệt, khi bán ra có giá từ 5 tỷ đồng/căn, đến nay đã tăng lên hơn 8 tỷ đồng/căn, mức lợi nhuận đạt được từ 3 tỷ đồng/căn.

Dat Xanh Mien Trung anh 3
Chủ nhân một căn hộ shophouse nhận quà từ đại diện Đất Xanh Miền Trung.
Dat Xanh Mien Trung anh 4
Gương mặt rạng rỡ của đại diện Đất Xanh Miền Trung và khách hàng khi trao - nhận quà Tết.

Trong khi đó, nhà phố Ngô Quyền Shopping Street có giá bán ban đầu từ 3,2 tỷ đồng/căn, đến nay giá bán ra đã lên đến 5,5 tỷ/căn. Đất Xanh Miền Trung đang gấp rút hoàn thiện hệ thống công viên Marina Park tại dự án nhằm nhanh chóng mang lại cho khách hàng những tiện ích và giá trị sống tối ưu.

Dat Xanh Mien Trung anh 5
Một khách hàng vui vẻ nhận quà từ Đất Xanh Miền Trung.

Nhằm bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến khách hàng nhân dịp Tết cổ truyền 2018, ban lãnh đạo Đất Xanh Miền Trung đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho các gia đình tại Marina Complex và Ngô Quyền Shopping Street. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp và niềm vui hân hoan của gia chủ cũng như đại diện công ty, với mong ước một năm mới phát tài phát lộc cho cả đôi bên.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm