Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cụ bà mắng chửi phiến quân Hồi giáo IS

Một video đang lan truyền trên mạng Internet cho thấy hình ảnh cụ bà mắng chửi hai chiến binh IS, bảo rằng nhóm khủng bố này bị nguyền rủa và không được Thiên chúa che chở.

Cụ bà mắng chửi Phiến quân Hồi giáo IS. Ảnh: Youtube

Video trên nhiều khả năng được ghi hình tại Syria. Nó cho thấy cụ bà tiến gần xe của các chiến binh tự xưng Nhà nước Hồi giáo, mắng họ là “quỷ” và bảo rằng: “Tao thề chúa sẽ không che trở cho chúng mày”. Hành động của cụ bà khiến hai chiến binh trong xe bất ngờ nhưng họ vẫn nhẹ nhàng với người phụ nữ lớn tuổi và kiên quyết giải thích hành động của nhóm, Daily Mail đưa tin.

Tuy nhiên, bà lão chẳng quan tâm đến lời biện minh của họ mà bảo chúng là những kẻ khát máu, chỉ mải mê giết nhau như những con lừa.

Sau những nỗ lực giải thích không đạt hiệu quả, những người đàn ông trong xe trở nên thất vọng với cụ bà mặc bộ trang phục truyền thống của người Arab. Họ đổi giọng và bảo người phụ nữ nên tranh ra. Đoạn phim kết thúc cùng những lời trách móc của cụ bà và thái độ thờ ơ của hai chiến binh IS. Người ta chưa thể xác định chuyện gì xảy ra sau khi video kết thúc.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm