Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cứ 5 giây có một chiếc Oppo Reno5 bán ra thị trường

Con số được Oppo ghi nhận trong ngày đầu mở bán cho thấy sức hút của mẫu smartphone mới ra mắt.

Theo ghi nhận của Oppo, trong ngày mở bán đầu tiên, cứ mỗi 5 giây có một chiếc Reno5 được kích hoạt và bán ra thị trường. Sức hút của Oppo Reno5 còn được thể hiện qua con số 18.223 người mua trong ngày đầu lên kệ. Phần đông khách hàng đánh giá cao phiên bản màu bạc đa sắc và các tính năng camera mới trên Reno5.

oppo anh 1

Oppo Reno5 có thiết kế bắt mắt, màu bạc đa sắc độc đáo.

Để đáp lại sự mong đợi và ủng hộ của khách hàng, Oppo Reno5 triển khai thêm nhiều ưu đãi dịp Tết Nguyên đán. Riêng tại hệ thống FPT Shop, từ 1,74 triệu đồng trả trước, khách hàng có thể mua Reno5 thông qua chương trình trả góp 0%, đồng thời hưởng nhiều khuyến mại hấp dẫn khác.

Đây là chương trình thiết thực với những ai muốn sở hữu smartphone mới dịp cận Tết nhưng còn băn khoăn về tài chính. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng trong 15 phút xét duyệt, với chứng minh nhân dân và bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu). Người dùng còn có thể làm thủ tục trả góp từ xa mà không cần đến cửa hàng, không lo ngại về thời gian cũng như khoảng cách địa lý.

oppo anh 2

Ông Ngô Quốc Bảo, Giám đốc Trung tâm phát triển kinh doanh và thương mại điện tử FPT Shop, phát biểu trong sự kiện mở bán Oppo Reno5.

Ông Ngô Quốc Bảo, Giám đốc Trung tâm phát triển kinh doanh và thương mại điện tử FPT Shop, chia sẻ: “Với ưu đãi 1,8 triệu đồng, chế độ hậu mãi chu đáo tại FPT Shop cùng những cải tiến trên sản phẩm, số lượng Reno5 bán ra tại hệ thống tăng gấp 5 lần so với phiên bản tiền nhiệm trong ngày mở bán đầu tiên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn chung tay Oppo mang Tết đến hàng nghìn sinh viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn thông qua các hoạt động trao quà và tặng vé xe về quê ăn Tết”.

Ngoài ra, từ 10/1 đến 31/1, khi mua Oppo Reno5 tại FPT Shop, khách hàng còn nhận được ưu đãi trị 1,1 triệu đồng, gồm sạc dự phòng 10.000 mAh có sạc nhanh 22 W hoặc lì xì 300.000 đồng; giảm thêm 500.000 đồng khi thanh toán qua ví điện tử SmartPay; tham gia chương trình thu cũ đổi mới tại FPT Shop với mức trợ giá lên đến 300.000 đồng thông qua đối tác CompAsia.

oppo anh 3

Hơn 18.000 khách hàng nhận Reno5 trong ngày mở bán đầu tiên.

Thiết kế là một trong những thế mạnh của thế hện Oppo Reno. Trong 2 phiên bản được ra mắt, màu bạc đa sắc “được lòng” khách hàng hơn cả, chiếm hơn 2/3 số lượng đơn đặt cọc. Theo ghi nhận thực tế, không chỉ khách hàng nữ mà nam giới cũng khá thích thú với phiên bản màu này. Đây sẽ là món quà tinh tế và sành điệu dành tặng bản thân hay một nửa yêu thương dịp xuân về.

oppo anh 4

Khách hàng nhận được nhiều ưu đãi khi mua Oppo Reno5 tại FPT Shop dịp cận Tết.

Đa phần người sắm Reno5 là dân văn phòng, sinh viên trẻ, kinh doanh tự do vì tính chất công việc thường xuyên sử dụng smartphone để chụp ảnh, quay video, livestream trên mạng xã hội.

Nếu cũng là tín đồ selfie, chụp ảnh và quay vlog, Oppo Reno5 là bạn đồng hành phù hợp khi được trang bị bộ 4 camera sau và camera selfie 44 MP. Nhờ đó, Reno5 mang đến những tính năng nhiếp ảnh độc đáo như quay video phơi sáng kép lần đầu được ứng dụng trên smartphone, video hiển thị kép sáng tạo, quay video siêu chậm 960 fps, quay video đêm bất chấp điều kiện ánh sáng...

Chất lượng quay phim, chụp ảnh của các sản phẩm Oppo Reno cũng được giới trẻ đánh giá cao. Điều này càng khiến người dùng có thêm lý do thuyết phục để sở hữu Reno5.

Ngoài ra, mẫu máy này còn được trang bị sạc siêu nhanh 50 W, giúp sạc đầy 100% pin trong 48 phút, cùng với đó là hệ thống sạc 5 lớp an toàn, nhanh chóng và được chứng nhận bởi TUV Rheinland.

Tết này, bạn hãy tự thưởng cho bản thân và gia đình Oppo Reno5 để lưu giữ nhiều khoảnh khắc ý nghĩa, mở đầu năm mới nhiều may mắn và thành công.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm