Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án kề Tân Sơn Nhất có không gian trưng bày 7 loại hình nghệ thuật

7 loại hình nghệ thuật điêu khắc, hội họa, văn học, âm nhạc, vũ kịch, sân khấu và điện ảnh là nguồn cảm hứng cho C.T Plaza Nguyên Hồng.

C.T Plaza Nguyên Hồng tọa lạc tại số 18, đường Nguyên Hồng, liền kề vòng xoay rộng nhất trên đại lộ Phạm Văn Đồng, dễ dàng kết nối sân bay Tân Sơn Nhất chỉ trong vòng 5 phút. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển một cách thuận tiện vào thành phố.

ct plaza anh 1
Dự án có thiết kế hiện đại, tiện nghi.

Với thiết kế trẻ trung, hiện đại hòa quyện một cách hài hòa những yếu tố “thiên nhiên - nghệ thuật - con người”, C.T Plaza Nguyên Hồng đáp ứng nhu cầu của một cuộc sống hiện đại mà vẫn đầy nghệ thuật. Trong khuôn viên dự án dự kiến sẽ có không gian trưng bày những biểu trưng, vật phẩm… của 7 loại hình nghệ thuật: điêu khắc, hội họa, văn học, âm nhạc, vũ kịch, sân khấu và điện ảnh…

ct plaza anh 2
Thiết kế phòng khách đầy tính nghệ thuật của C.T Plaza Nguyên Hồng.

Tính nghệ thuật trong căn hộ C.T Plaza Nguyên Hồng còn thể hiện ở cảnh quan của toàn khu như tường rào, sảnh, sân vườn, bãi đậu xe, thang máy, hành lang, cầu thang, cửa sổ… Tràn ngập trong căn hộ là không khí rất nghệ thuật và những mảng xanh.

Từ nhà tắm theo phong cách spa đến phòng ăn ấm cúng nhờ những mảng màu được phối đậm chất nghệ thuật… C.T Plaza Nguyên Hồng là khu căn hộ thích hợp cho mọi đối tượng như giới nghệ sỹ, trí thức, giới doanh nhân, các quản lý trẻ và những người yêu thích nghệ thuật, thiên nhiên.

ct plaza anh 3
Yếu tố thiên nhiên được áp dụng khéo léo ở từng tầng.

Dự án còn thu hút nhờ những tiện ích nội khu gồm nhà hàng, cà phê ngoài trời, hồ bơi… Khu vực này cũng có nhiều tiện ích sẵn có như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị, công viên, các khu vui chơi - giải trí, trung tâm thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe…

C.T Plaza Nguyên Hồng đã hoàn thành móng cuối tháng 12 và sẽ bàn giao cuối năm 2018. Độc giả đặt cọc mua căn hộ từ nay đến 15/1/2018 sẽ có cơ hội sở hữu voucher mua sắm tại trung tâm thương mại cao cấp RomeA trị giá 50 triệu đồng. Để có thêm thông tin, độc giả truy cập website, facebook hoặc gọi hotline: 0936 996 036.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm