Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CSGT TP.HCM mở cao điểm xử lý tài xế sử dụng ma túy

Phòng PC08 cho biết việc kiểm tra nồng độ cồn, ma túy đối với tài xế xe khách sẽ được CSGT thực hiện thường xuyên từ nay đến qua lễ 2/9.

Sáng 24/8, Đội CSGT Hàng Xanh (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM) phối hợp với Đội CSGT quận Bình Thạnh tổ chức kiểm tra nồng độ cồn, ma túy tài xế các hãng xe khách tại Bến xe Miền Đông, phường 26, quận Bình Thạnh.

Đây là chuyên đề được CSGT thực hiện xuyên suốt hai buổi sáng, chiều từ nay đến qua lễ 2/9, đảm bảo an toàn giao thông cho người dân đi lại.

kiem tra ma tuy anh 1

CSGT kiểm tra nồng độ cồn tài xế xe khách sáng 24/8. Ảnh: An Huy.

Theo ghi nhận của Zing, sáng cùng ngày, các xe vận chuyển hành khách rời khỏi bến được CSGT chọn ngẫu nhiên. Tài xế được kiểm tra ma túy, nồng độ cồn trong 5 phút.

Tài xế Nguyễn Tấn Minh (54 tuổi) cho biết CSGT kiểm tra ma túy, nồng độ cồn như vậy là hợp lý, chính xác để không xảy ra tai nạn. Nếu phát hiện tài xế vi phạm phải xử lý nghiêm, cho nghỉ việc.

“Tài xế mà ăn nhậu, sử dụng ma túy, lái xe phóng nhanh, vượt ẩu gây tai nạn thì người dân đâu dám đi xe khách nữa. Nếu phát hiện đồng nghiệp vi phạm, tôi cũng báo CSGT xử lý”, tài xế Minh nói.

Trong sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã kiểm tra ngẫu nhiên 14 tài xế xe khách và không phát hiện vi phạm.

Đại diện Phòng PC08 cho biết việc kiểm tra ma túy, nồng độ cồn đối với tài xế được CSGT thực hiện thường xuyên ở các bến xe trên địa bàn TP.HCM trong dịp cao điểm người dân đi chơi lễ 2/9.

CSGT truy bắt tên cướp điện thoại giữa trung tâm TP.HCM

Trong lúc tuần tra trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 1 (TP.HCM), CSGT phát hiện nam thanh niên cướp điện thoại liền đuổi theo bắt giữ.

An Huy

Bạn có thể quan tâm