Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CSGT Hải Phòng quét dọn đường huyết mạch

Dưới cái nóng gay gắt, nhiều CSGT cùng người dân quét cát, dọn vệt dầu nhớt trên nền đường huyết mạch.

Khoảng 6h20 ngày 6/6, đường Tô Hiệu (Hải Phòng) xuất hiện một vệt dầu nhớt chảy dài khoảng 200 m.

Theo những người dân ven đường, trước đó ít phút, một thanh niên điều khiển xe máy chở theo một can dầu nhớt. Khi di chuyển trên đường Tô Hiệu thì bất ngờ can dầu nhớt bị rơi xuống đường.

CSGT quet duong anh 1
Sau khi đổ cát ra đường để hút hết lượng dầu nhớt, CSGT cùng người dân dùng chổi quét dọn mặt đường. Ảnh: Thùy Linh.

Cùng thời điểm này, một ôtô lưu thông phía sau lao đến, bánh xe đè vỡ can nhựa khiến toàn bộ dầu bên trong chảy lênh láng ra đường. Hai chiếc xe gây ra sự cố nhanh chóng nhấn ga rời khỏi hiện trường, lượng dầu theo đó trải dài trên đường.

Sự cố cũng làm nhiều người điều khiển xe máy bị trơn trượt và ngã. Lúc này, một nhóm chiến sĩ cảnh sát giao thông đang trên đường tới các điểm chốt đã dừng lại xử lý.

CSGT quet duong anh 2
Sau 40 phút, mặt đường sạch vết dầu luyn được trả lại cho người tham gia giao thông. Ảnh: T.L.

Anh Phạm Công Hiên (Phó đội trưởng đội CSGT số 1, Phòng CSGT Công an Hải Phòng) chia sẻ: "Tôi đã huy động anh em vào nhà dân ven đường xin cát để đổ ra đoạn đường có dầu nhớt trên bề mặt. Sau khi cát đã hút hết lượng dầu nhớt, chúng tôi cùng với những người dân khác mới dùng chổi quét hót đi. Toàn bộ quá trình khắc phục sự cố này mất khoảng 40 phút".

Sáng nay, lưu lượng người di chuyển trên đường Tô Hiệu khá đông. Đây là một trong những con đường huyết mạch của thành phố Hải Phòng. Lúc này, nắng nóng đã bắt đầu gay gắt khiến cho nhiệt độ tăng cao.

CSGT quet duong anh 3
Đường Tô Hiệu là một trong những tuyến giao thông chính ở Hải Phòng. Ảnh: Google Maps.

Thùy Linh

Bạn có thể quan tâm