Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CSGT Đà Nẵng phạt xe biển xanh đỗ sai quy định

CSGT Đà Nẵng đã xử phạt xe của tổ quy tắc đô thị của UBND phường Bình Thuận (quận Hải Châu) vì đã đậu trên điểm đón, trả khách của xe buýt.

Ngày 16/2, đại tá Lê Ngọc, Trưởng phòng CSGT (Công an TP Đà Nẵng), ký quyết định xử phạt một trường hợp xe của đơn vị quy tắc đô thị vi phạm giao thông với số tiền 700.000 đồng.

Trước đó, ngày 8/2, trực ban Phòng CSGT nhận được thông tin, hình ảnh của người dân phản ánh việc một ôtô của quy tắc đô thị phường Bình Thuận (quận Hải Châu) đỗ xe chèn lên vị trí dừng đón, trả khách của xe buýt.

Phat xe bien so xanh dau sai quy dinh anh 1
Hình ảnh chiếc xe quy tắc đô thị đậu nghênh ngang được người dân chụp ảnh và đưa lên Facebook. 

Đại tá Ngọc cử chiến sĩ của đơn vị xuống kiểm tra và mời cán bộ điều khiển phương tiện vi phạm là ông Trần Ngọc Thông, công tác tại UBND phường Bình Thuận đến để thông báo, lập biên bản vi phạm hành chính về sự việc.

Ông Trần Ngọc Thông đã nhận khuyết điểm về việc. “Vào lúc 8h30 ngày 8/2, tôi và anh em trong tổ trật tự đô thị - vệ sinh môi trường làm nhiệm vụ tại tuyến đường Phan Chu Trinh thuộc địa bàn phường quản lý. Trong lúc làm việc, tôi đậu ôtô công tại điểm dừng xe buýt sai quy định", ông Thông tường trình.

Facebook CSGT Đà Nẵng có 8 người quản trị

Trang Facebook của CSGT Đà Nẵng có 8 người quản trị, xử lý các phản ánh sáng từ 8h đến 11h, chiều từ 14h đến 17h.


Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm