Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CSGT Đà Nẵng nhận phản ánh của dân qua Facebook

Trang Facebook "Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng" sẽ tiếp nhận ý kiến đóng góp của người dân, đây cũng là kênh để giám sát tác phong CSGT.

Hôm nay 5/12, trao đổi với Zing.vn, đại tá Lê Ngọc, Trưởng phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng, cho biết đơn vị vừa đưa vào vận hành trang Facebook “Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng”.

Thông qua trang Facebook này, người dân và du khách có thể tương tác, cung cấp, phản ánh thông tin, kiến nghị, hình ảnh vi phạm về trật tự, an toàn giao thông, cũng như những bất cập trong tổ chức giao thông trên địa bàn thành phố.

CSGT Da Nang tiep nhan y kien phan anh qua Facebook anh 1
Thông qua trang Facebook, người dân có thể giám sát tác phong của CSGT Đà Nẵng. ảnh: Đoàn Nguyên.

"Lực lượng CSGT sẽ tiếp nhận, kiểm tra, xác minh, xử lý và có hướng khắc phục kịp thời. Mọi thông tin ngoài mục đích nêu trên khi đưa lên sẽ bị loại mà không cần báo trước", đại tá Ngọc cho hay.

Vị trưởng phòng này cũng cho hay thông qua trang Facebook, người dân có thể tố giác những hành vi không chuẩn mực của CSGT. "Những thông tin này sẽ được chúng tôi xác minh và xử lý nếu có cán bộ, chiến sĩ vi phạm", đại tá Ngọc nói.

Bên cạnh đó, các thủ tục, quy định liên quan đến lĩnh vực giao thông sẽ được cập nhật thường xuyên và người dân cũng có thể trao đổi hoặc được tư vấn thông qua trang Facebook này.

Đà Nẵng phạt nguội người vi phạm luật giao thông qua camera

Sau một tháng tuyên truyền, CSGT Đà Nẵng bắt đầu triển khai việc xử phạt người điều khiển phương tiện vi phạm trật tự an toàn giao thông qua hệ thống camera giám sát.


Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm