Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Crystal Palace tái lập kỷ lục tệ hại từ 92 năm trước

Lần đầu tiên kể từ mùa 1924/25, có một CLB tại giải đấu cao nhất nước Anh để thua cả 4 trận đầu tiên của mùa giải mới mà không ghi nổi một bàn thắng.

Crystal Palace tai lap ky luc te hai tu 92 nam tru anh 1
Premier League 2017/18 mới chỉ diễn ra được 3 vòng nhưng "án tử" đã treo lơ lửng trên đầu HLV Frank De Boer. Đội bóng của ông thi đấu bạc nhược và để thua cả 3 vòng đấu đầu tiên lần lượt trước Huddersfield, Liverpool, Swansea. Ở vòng 4, Crystal Palace hành quân đến Turf Moor của Burnley với quyết tâm giành điểm số đầu tiên.
Crystal Palace tai lap ky luc te hai tu 92 nam tru anh 2
Tuy nhiên, lưới của "Đại bàng xanh" đã rung lên chỉ sau 3 phút bóng lăn. Chris Wood phá bẫy việt vị thoát xuống trước khi tung cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm biến nỗ lực băng ra của thủ thành Wayne Hennessey trở nên vô nghĩa.
Crystal Palace tai lap ky luc te hai tu 92 nam tru anh 3
Chân sút người Australia ghi bàn ở ngay trận đầu ra mắt CLB mới. CĐV cũng không còn xa lạ gì cái tên Chris Wood. Anh từng có thời gian khoác áo các CLB Premier League như West Brom, Leicester City.
Crystal Palace tai lap ky luc te hai tu 92 nam tru anh 4
Crystal Palace dồn lên sau bàn thua nhưng trong một ngày đen đủi. Mọi nỗ lực dứt điểm của đội khách đều không mang lại bàn thắng.
Crystal Palace tai lap ky luc te hai tu 92 nam tru anh 5
Phút 36, đội trưởng và cũng là thủ môn số một của Burnley, Tom Heaton phải rời sân sau một nỗ lực bắt bóng. 
Crystal Palace tai lap ky luc te hai tu 92 nam tru anh 6
Tưởng chừng là điềm báo may mắn cho Crystal Palace nhưng thủ môn dự bị của đội chủ nhà Nick Pope cũng chơi xuất thần kể từ khi được tung vào sân.
Crystal Palace tai lap ky luc te hai tu 92 nam tru anh 7
Tiền đạo ghi 15 bàn mùa trước, Christian Benteke hoàn toàn bất lực trước hàng thủ chắc chắn của đội chủ nhà.
Crystal Palace tai lap ky luc te hai tu 92 nam tru anh 8
Ngay đến cả Scott Dann, trung vệ nổi tiếng với những cú đánh đầu hiểm hóc cũng không thể đưa bóng vào lưới Burnley dù khung thành đã rộng mở. Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà. "Đại bàng xanh" tung 23 cú sút nhưng không có nổi một bàn thắng, trong khi Burnley đã làm được điều này ở ngay cú dứt điểm đầu tiên của Chris Wood.
Crystal Palace tai lap ky luc te hai tu 92 nam tru anh 9
Sở hữu đội hình gồm nhiều cầu thủ chất lượng như Yohan Cabaye, Christian Benteke, Timothy Fosu-Mensah,...nhưng Crystal Palace lại đang thi đấu vô cùng bết bát tại Premier League năm nay.
Crystal Palace tai lap ky luc te hai tu 92 nam tru anh 10
Lần đầu tiên kể từ mùa 1924/25, có một CLB tại giải VĐQG Anh để thua cả 4 trận đầu mà không ghi nổi một bàn thắng. Đội bóng gần nhất sở hữu thành tích tệ hại này là Preston North End.
Crystal Palace tai lap ky luc te hai tu 92 nam tru anh 11
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.



Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm