Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Crystal Palace - Chelsea: Derby một chiều

Chelsea sẽ chơi trận derby thành London thứ tư chỉ trong tháng 3 này. The Blues đã dễ dàng vùi dập Fulham, Tottenham, Arsenal và bây giờ họ hứa hẹn sẽ nghiền nát Crystal Palace.

Vòng 32 Ngoại hạng Anh - 22h00 ngày 29/3, sân Selhurst Park (Zing.vn tường thuật trực tiếp)

Những trận derby London đến đúng thời điểm Chelsea bùng nổ nhất. Kịch bản quen thuộc là những cơn mưa bàn thắng dội vào lưới Fulham (3-1), Tottenham (4-0) và mới nhất là Arsenal (6-0). Từ đầu tháng Ba, Chelsea đã ghi tới 15 bàn sau 5 trận. The Blues hứa hẹn mang tới thử thách cực đại cho Crystal Palace.

Một chiến thắng dễ dàng đang ở trước mắt Hazard và Chelsea
Một chiến thắng dễ dàng đang ở trước mắt Hazard và Chelsea.

Đội chủ nhà với chỉ 3 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng, sẽ nỗ lực đến cùng để giành điểm trước Chelsea. Nhưng phong độ kém cỏi (thua 4 hòa 2/7 vòng gần đây) không phải hành trang tốt để Crystal Palace đối đầu Chelsea. Chưa kể Crystal Palace còn gặp tổn thất không nhỏ với chấn thương của Marouane Chamakh (5 bàn tại Premier League mùa này) và Dwight Gayle (3 bàn), hai tiền đạo tốt nhất của họ. Thế nên cả 5 vòng gần đây, Crystal Palace chỉ ghi nổi 1 bàn.

Chủ nhà quả thực không có “cửa sống” trước Chelsea vào tối nay. Đội bóng của Mourinho mạnh hơn vượt trội và còn có quyết tâm chiến thắng cao hơn. Cần biết tại vòng 32, Liverpool phải gặp đối thủ cứng Tottenham còn Man City có chuyến làm khách nhiều bất trắc tại Arsenal. Đây là thời cơ tuyệt vời để Chelsea bứt phá. Một chiến thắng đẹp trước Crystal Palace cũng là sự chuẩn bị hoàn hảo cho chuyến làm khách tới Paris vào giữa tuần sau, tại tứ kết Champions League.

Tuy nhiên, Mourinho sẽ không vì PSG mà xoay tua đội hình. Những Hazard, Oscar, Schuerrle vẫn vào sân từ đầu nhằm đảm bảo chiến thắng trong bối cảnh Man City, Liverpool đang bám sát. Vị trí trung phong của Eto’o (chấn thương) sẽ được thế chỗ bởi Fernando Torres. Tiền đạo người TBN chính là người mở tỷ số trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Crystal Palace ở trận lượt đi.

Mourinho từng dự báo Tony Pulis sẽ đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa, khi HLV người Xứ Wales giúp Crystal Palace vượt lên khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Nhưng có lẽ trong lòng, Mourinho luôn xem mình là người giỏi nhất. Tối nay ở Selhurst Park, Tony Pulis sẽ hiểu ai mới là số một.

Thông số trận đấu:

7 - Crystal Palace đã thua tới 7 trong 15 trận sân nhà tại Premier League mùa này, còn lại thắng 6 hòa 2.

9 - Chelsea từng 9 lần đối đầu Crystal Palace trong khuôn khổ Premier League với thành tích lạc quan: thắng 7, hòa 2.

19 - Crystal Palace sở hữu hàng công kém nhất Premier League mùa này với chỉ 19 bàn thắng sau 30 trận.

23 - Chelsea mới thủng lưới 23 bàn, ít hơn bất kỳ đội bóng nào khác tại Premier League 2013/14.

Crystal Palace: Vắng Chamakh và Gayle do chấn thương.

Chelsea: Vắng Eto’o do chấn thương. Ramires bị treo giò.

Crystal Palace thắng 5 thua 5/10 trận gần đây theo châu Á.

Theo châu Á, Chelsea thắng 5 hòa 1/10 trận vừa qua và thắng 6/10 trận sân khách gần đây.

Crystal Palace thắng 6/10 trận sân nhà vừa qua theo châu Á.

Chelsea thắng 2 thua 2/4 lần đối đầu gần đây với Crystal Palace theo châu Á.

Tối đa 2 bàn: Có tới 13/15 trận gần đây của Crystal Palace kết thúc tối đa 2 bàn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện ở 11/16 trận vừa qua của Chelsea. 18/34 lần chạm trán gần đây giữa Chelsea và Crystal Palace cũng chỉ có tối đa 2 bàn.

Chelsea không thắng hiệp 1: Chelsea thường khởi đầu khá chậm chạp trên sân khách khi trong 12 trận xa nhà gần đây, có tới 9 trận Chelsea không thắng ở 45 phút đầu. Crystal Palace lại không thua trong hiệp 1 tại 8/10 trận sân nhà gần đây.

Đội hình dự kiến:

Palace:
Speroni; Mariappa, Dann, Delaney, Ward; Bolasie, Guedioura, Dikgacoi, Jedinak, Ledley; Murray.

Chelsea: Cech; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Matic, Lampard; Hazard, Oscar, Schurrle; Torres.

Dự đoán: 0-2

Bạn chọn tỷ số nào ?

http://bongdaplus.vn/tin-bai/14/86702/22h00-ngay-29-3-crystal-palace-vs-chelsea-derby-mot-chieu.bdplus

Theo Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm