Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Crocs khuyến mãi đặc biệt dịp Black Friday

Năm 2014 đang bước vào những ngày tháng cuối cùng, cũng là thời gian khách hàng khắp nơi trên thế giới đón chờ mùa mua sắm tấp nập nhất trong năm.

Tại nhiều cửa hàng và trung tâm thương mại, các chương trình khuyến mãi với nhiều quà tặng và ưu đãi giảm giá đã bắt đầu. Dịp này, nhãn hiệu Crocs của tập đoàn Central Retail sẽ tập hợp những bộ sưu tập, những sản phẩm nổi bật và giới thiệu với khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt: Black Friday - mua càng nhiều, giá càng giảm.


Black Friday - mua càng nhiều, giá càng giảm

Từ ngày 28/11 đến 30/11, chỉ trong 3 ngày, Crocs sẽ dành nhiều ưu đãi cho khách hàng như sau:

- Mua 2 đôi, giảm 20%

- Mua 3 đôi, giảm 30%

- Mua 4 đôi, giảm 40%

Chương trình áp dụng tại các cửa hàng Crocs:

Tại Hà Nội:

- 51 Hàng Bông, Q.Hoàn Kiếm

- Cửa hàng Supersports Vincom Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng

Tại TP.HCM

- 61 Nguyễn Trãi, Q.1

- Tầng L2, Vincom Center Đồng Khởi, Q.1

- 178 Hai Bà Trưng, Q.1

- Tầng 2, Crescent Mall, Q.7

- Tầng 3, Diamond Plaze, Q.1

- Tầng 4, Parkson CT Plaza, Q.Tân Bình

Trong chương trình khuyến mãi Black Friday lần này, những khách hàng hành động nhanh nhất, sẽ chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Chương trình chỉ áp dụng với các sản phẩm giày/dép nhãn hiệu Crocs, và không áp dụng cho những phụ kiện khác. Số lượng sản phẩm có giới hạn.

Giới thiệu về thương hiệu Crocs

Crocs là một nhãn hàng giày dép đến từ Mỹ, được khách hàng trên toàn thế giới yêu thích giày, dép vì phong cách thời trang, nhiều màu sắc trẻ trung năng động và hơn hết là sự thoải mái cho người mang. 

Tất cả giày dép Crocs được thiết kế độc đáo, sử dụng loại vật liệu siêu nhẹ croslite mang lại cảm giác mềm mại, thích thú cho người dùng. Đây là sản phẩm giày dép rất phù hợp để bạn mang hàng ngày, khi đi làm cũng như đi chơi.

Tại Việt Nam, Crocs chỉ có tại các cửa hàng Supersports và các cửa hàng trực thuộc tập đoàn Central, một trong những tập đoàn lớn nhất đến từ Thái Lan. Tháng 10/2013, tập đoàn đã khai trương cửa hàng Crocs đầu tiên tại 61 Nguyễn Trãi. Đến nay, công ty đã có 7 cửa hàng trên cả nước, ở những trung tâm thương mại hàng đầu và những khu mua sắm sầm uất nhất.

Cửa hàng Crocs tưng bừng khai trương cửa hàng thứ 7 tại 178 Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM.

Thông tin về Crocs và công ty Central Retail, xin truy cập www.supersportsvietnam.com hoặc Facebook Supersports Vietnam.

Supersports

Tư liệu: Supersports

Bạn có thể quan tâm