Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cristiano Ronaldo trở thành đại sứ toàn cầu của Free Fire

Garena hy vọng màn hợp tác mới sẽ tiếp tục mang đến nhiều nội dung hấp dẫn cho người chơi toàn cầu.

Ngày 7/12/2020, Garena thông báo Cristiano Ronaldo sẽ là đại sứ toàn cầu mới nhất của tựa game sinh tồn Free Fire. Theo nhà phát hành, sự kiện đánh dấu bước hợp tác chiến lược của ngành game: một bên là game di động với số người chơi đông đảo, bên còn lại là biểu tượng thể thao toàn cầu có hàng triệu fan hâm mộ.

Cú bắt tay này được Garena hy vọng sẽ tiếp tục mang đến nhiều nội dung hấp dẫn cho người chơi toàn cầu. “Đây là hợp tác quan trọng, đầy ý nghĩa đối với Free Fire. Cristiano Ronaldo là hình mẫu đối với rất nhiều người. Có thể làm việc cùng và giới thiệu anh ấy đến hàng trăm triệu người trên toàn thế giới là điều thực sự hấp dẫn", Harold Teo, Giám đốc sản phẩm Free Fire phát biểu.

“Sự hợp tác với Cristiano Ronaldo còn mở ra nhiều cơ hội cho cộng đồng người chơi khắp nơi có thể trải nghiệm Free Fire", ông nói.

Cristiano Ronaldo tro thanh dai su toan cau cua Free Fire anh 1

Các game thủ có thể hóa thân thành Cristiano Ronaldo trong trò chơi với tư cách là nhân vật Chrono. Ảnh: Garena Việt Nam.

Về phía Cristiano Ronaldo, đại sứ toàn cầu mới nhất của Free Fire cho hay anh phấn khích khi hợp tác với một trong những game thể thức sinh tồn nổi tiếng nhất hiện nay. "CR7" chia sẻ đã làm việc sát sao với nhà phát triển để có thể xây dựng nên nhân vật Chrono.

"Thật tuyệt vời vì không chỉ có một nhân vật trong Free Fire lấy hình mẫu từ tôi. Có cả địa cầu trong game thay đổi theo nhân vật này”, Cristiano Ronaldo cho biết, “Nhà phát hành Garena đã phát triển nhiều đặc điểm nhận dạng và kĩ năng mới cho nhân vật Chrono. Tôi hi vọng người chơi Free Fire trên toàn thế giới sẽ phấn khích giống như tôi vậy".

Cristiano Ronaldo tro thanh dai su toan cau cua Free Fire anh 2

Có cả một địa cầu trong game xoay quanh nhân vật Chrono. Ảnh: Garena Việt Nam.

Matt House, CEO SportQuake cho rằng hợp tác này gây phấn khích cho người hâm mộ Cristiano Ronaldo và Free Fire, gây ảnh hưởng đến cả giới thể thao và ngành game. “Bóng đá, game và công nghệ đã hợp thức làm một để tạo ra sự hợp tác mới mẻ đầy thú vị này. Nó khiến cả Cristiano Ronaldo và Free Fire được nâng lên tầm cao mới”, ông nói.

“Khối lượng công việc từ lúc lên kế hoạch, sáng tạo để cho ra nhân vật Chrono là rất nhiều, chắc chắn gây bất ngờ cho người chơi Free Fire. Từ cú bắt tay này, có thể thấy khả năng phát triển mới cho ngành game và lĩnh vực thể thao”, Matt House chia sẻ thêm.

Tổng thời lượng xem giải Liên Quân Mobile vượt mốc 170 triệu giờ

Đằng sau thành công này là sự cố gắng phát triển trên nhiều phương diện của nhà phát hành game.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm