Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cristiano Ronaldo trở lại đầy ấn tượng

Ronaldo đang ở đỉnh cao phong độ - là lời khẳng định của các chuyên gia và của giới hâm mộ bóng đá thế giới.

Tiếp tục chinh phục những đỉnh cao

Khó ai có thể quên được hình ảnh những giọt nước mắt rơi trên gương mặt của chàng trai 28 tuổi tại lễ trao giải Quả bóng vàng tối 13/1, giải thưởng mà anh đã phải chờ đợi suốt 5 năm. Đó là một sự trở lại đầy ấn tượng, không chỉ bởi con đường giúp anh chạm tay vào những danh hiệu danh giá, mà còn bởi có thể đây sẽ là cột mốc đánh dấu cho sự thành công trong những năm tiếp theo - những năm cuối của sự nghiệp. 

Chàng trai vốn luôn xuất hiện đầy tự tin, bản lĩnh này vẫn tiếp tục thi đấu bùng nổ và liên tiếp giành được nhiều giải thưởng cao quý. Tại quê nhà, CR7 được Tổng thống Bồ Đào Nha tặng huy chương Hoàng tử Henry, ghi nhận những đóng góp xuất sắc của anh đối với đất nước. Tại Nhật Bản, anh được hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Nhật Bản bỏ phiếu cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới

28 là độ tuổi không còn là lý tưởng trong bóng đá. Nhưng với Ronaldo, dường như anh đang đi ngược lại với quy luật đó. Tính đến thời điểm hiện tại, anh vẫn dẫn đầu trong cuộc đua quyết liệt đến chiếc giày vàng châu Âu, là cầu thủ mở tỷ số nhiều nhất tại La Liga năm nay với 8 trận, là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử La Liga ghi trên 25 bàn thắng trong 5 mùa giải liên tiếp. 

Tại Champions League, anh vừa giúp những chú kền kền trắng thẳng tiến vào tứ kết với tổng số 13 bàn thắng, tiếp tục dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại giải đấu này.

Giới chuyên môn đều muốn biết động lực hay bí mật nào khiến siêu sao này trở lại ấn tượng đến thế. Cùng trở lại với thời điểm cách đây gần một năm, khi khao khát chinh phục đỉnh cao sau 4 lần thất bại tại cuộc đua Quả bóng vàng để tìm ra một phần lời giải đáp cho thắc mắc này.

Thành công từ nền tảng từ dinh dưỡng khoa học và hợp lý

Ronaldo đã đến với Herbalife vào thời điểm đó. Với một môn thể thao đòi hỏi sự phát triển toàn diện như bóng đá, việc hợp tác này chính là bước đi quan trọng với Ronaldo, nhất là khi anh đang bước vào những năm cuối của sự nghiệp. Chế độ dinh dưỡng theo hướng cá nhân hóa được thiết lập tùy theo thể trạng, kế hoạch tập luyện, thi đấu và mục tiêu dinh dưỡng cụ thể của mỗi VĐV đã từng được tin tưởng và tạo nền tảng thành công cho nhiều ngôi sao thể thao. 

Ronaldo sẽ được tư vấn chương trình dinh dưỡng tối ưu, chi tiết khẩu phần ăn cũng như cung cấp cho anh các sản phẩm dinh dưỡng thể thao khoa học như bột shake, protein, vitamin... giúp tăng cường và duy trì một cơ bắp săn chắc, hỗ trợ việc phục hồi cơ sau khi vận động.

Với hình mẫu của một cầu thủ thành công đi cùng với tập luyện thì việc áp dụng nghiêm khắc chế độ dinh dưỡng khoa học của Herbalife nằm trong tầm tay của Ronaldo. Chàng đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn thẳng tiến tới những đỉnh cao mới. Mới đây nhất, với 242 bàn thắng ghi được cho Real Madrid, CR7 đã san bằng được kỷ lục của tiền bối Puskas và trước mắt sẽ tiếp tục chinh phục 3 kỷ lục của 3 huyền thoại khác thiết lập trước khi trở thành vua dội bom trong lịch sử Real.

Gần một năm hợp tác cùng Herbalife, cầu thủ giàu nhất thế giới hiện tại không chỉ ấn tượng ở phong độ thi đấu mà còn ghi dấu ấn đối với người hâm mộ bằng một lối sống lành mạnh hơn bên ngoài sân cỏ cùng nhiều hành động đẹp, như hỗ trợ toàn bộ chi phí ca phẫu thuật cho cậu bé 10 tuổi bị rối loạn hệ thần kinh bẩm sinh, hay việc anh tổ chức ăn mừng danh hiệu Quả bóng vàng FIFA với các bệnh nhi mắc chứng bệnh bạch cầu. 

Herbalife có truyền thống tài trợ cho thể thao khắp thế giới, là lựa chọn tối ưu về mặt dinh dưỡng của hơn VĐV thể thao đỉnh cao, trải rộng ở nhiều bộ môn. Tại Việt Nam, Herbalife đã hợp tác với Tổng cục Thể dục thể thao để trở thành đối tác tài trợ và phát triển của thể thao Việt Nam giai đoạn 2012-2016. Herbalife cũng đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tham dự các kỳ đại hội lớn như Olympic London 2012, SEA Games 27, và sắp tới sẽ là ASIAD 2014.

Tư liệu: HBL

Bạn có thể quan tâm