Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cristiano Ronaldo thật đáng kinh ngạc'

Thủ thành Gianluigi Buffon dành sự tôn trọng cho người đồng đội Cristiano Ronaldo tại Juventus.

Trả lời sau trận hòa 1-1 với AC Milan tại Coppa Italy, thủ thành Gianluigi Buffon bày tỏ sự ngưỡng mộ với Cristiano Ronaldo, người ghi bàn giúp Juve có được trận hòa vào phút cuối.

"Ronaldo thật đáng kinh ngạc. Tôi phải thừa nhận, một trong những lý do khiến tôi trở lại Juve là cơ hội được tập luyện và chơi cùng Ronaldo. Mỗi ngày sẽ là một bước tiến mới", Buffon nói.

Ronaldo anh 1

Ronaldo giữ lại trận hòa cho Juventus trước Milan của Zlatan Ibrahimovic. Ảnh: Getty.

Nói về Zlatan Ibrahimovic bên kia chiến tuyến, Buffon khẳng định: "Tôi không hề biết Ibra sẽ bị treo giò ở trận lượt về. Tôi phải thừa nhận mình vui vì điều này. Nhiều người đã hoài nghi khi Ibra trở lại Milan, nhưng ở tuổi 38, anh ấy vẫn cho thấy được sự khác biệt".

"Khi phân tích cầu thủ, bạn phải đánh giá từng mặt chứ không chỉ tuổi tác. Tôi mừng cho Ibra, anh ấy là nhà vô địch tuyệt vời", Buffon tiếp tục.

Thủ thành huyền thoại này cũng nói về việc mình vẫn tiếp tục thi đấu ở tuổi 42. "Lý do để tôi vẫn tiếp tục thi đấu là vì vẫn nghĩ mình sẽ thể hiện được ở đẳng cấp cao. Việc trở lại Juve mang tới cho tôi rất nhiều động lực, vì tất cả mối quan hệ và trách nhiệm ở đây khiến tôi mạnh mẽ và quyết đoán hơn", Buffon chia sẻ.

Rạng sáng 14/2 (giờ Hà Nội), Juve cầm hòa Milan 1-1 trên sân Allianz tại bán kết Coppa Italy sau khi bị dẫn trước. Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 4/3.

Ronaldo ngả người móc bóng đem về penalty cho Juventus Cristiano Ronaldo đóng vai người hùng khi đem về quả phạt đền và ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Juventus trước AC Milan ở trận bán kết lượt đi cúp quốc gia Italy sáng 14/2 (giờ Hà Nội).

Ibrahimovic và Ronaldo tạo kỷ lục mới ở Italy

Cuộc đối đầu giữa hai ngôi sao ngoài 30 tuổi tạo nên hiệu ứng chưa từng thấy cho nền bóng đá của đất nước hình chiếc ủng.

'Ronaldo mất hút cả trận, thành người hùng nhờ quả penalty'

Siêu sao người Bồ Đào Nha nhận nhiều chỉ trích vì màn trình diễn trong trận bán kết lượt đi cúp quốc gia Italy rạng sáng 14/2.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm