Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cristiano Ronaldo sẵn sàng cho mùa giải mới

Sau mùa giải 2014-2015 không thật sự thành công với Real Madrid, chân sút đáng sợ nhất châu Âu - Cristiano Ronaldo đang thư giãn và lấy lại sức cho những trận cầu sắp tới.

Mặc dù Real Madrid trắng tay trong mùa giải vừa qua, Cristiano Ronaldo vẫn đạt những danh hiệu cá nhân đáng ngưỡng mộ. Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện là chân sút đáng sợ nhất châu Âu, Cristiano Ronaldo ghi 48 bàn sau 35 trận (1,37 bàn mỗi trận), đoạt cú đúp danh hiệu Pichichi và chiếc giày vàng châu Âu. 

CR7 cũng phá kỷ lục của chính mình với 61 bàn trên mọi mặt trận và chứng tỏ khả năng dứt điểm một chạm ấn tượng (anh chạm bóng lần đầu làm tung lưới đối phương đạt tỷ lệ 85%). Ngoài ra, Ronaldo còn cho thấy khả năng dứt điểm đa dạng với 12% lần lập công trong những tình huống không chiến và 10 cú sút penalty thành công, chiếm 21% tổng số bàn thắng tại La Liga.

Cristiano Ronaldo là chân sút đáng sợ nhất châu Âu mùa giải 2014-2015.
Cristiano Ronaldo là chân sút đáng sợ nhất châu Âu mùa giải 2014-2015.

Không chỉ là chân sút sáng giá trong đội hình CLB, Ronaldo còn giữ vai trò của một cầu thủ có giá trị hình ảnh toàn cầu, thu hút rất nhiều nhà tài trợ danh tiếng cho đội bóng Hoàng gia và kiếm tiền nhiều nhất nhì giới vận động viên thế giới. Sở hữu nhiều danh hiệu danh giá, cầu thủ mà Real Madrid đã bỏ 95 triệu euro để có được 6 năm trước đã đóng góp cho CLB cả về phong độ thi đấu, thương hiệu đội bóng và tài chính.

Sau kỳ nghỉ hè sôi động và náo nhiệt tại Pháp, Cristiano Ronaldo tập trung cải thiện bản thân để sẵn sàng cho những trận cầu trong thời gian tới nhằm hoàn thành mục tiêu trở thành cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất lịch sử đội bóng Hoàng gia. Tiền đạo nổi tiếng của Real Madrid chia sẻ: “Bạn có thể có tài năng và tiềm năng trở thành một cầu thủ tuyệt vời, nhưng để giữ phong độ và phát triển, bạn phải luôn cố gắng. Tôi tập trung vào môn thể thao này khi tập luyện cũng như khi thi đấu để không ngừng tiến bộ”.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tập trung rèn luyện và sẵn sàng cho những trận cầu sắp tới.
Ngôi sao người Bồ Đào Nha tập trung rèn luyện và sẵn sàng cho những trận cầu sắp tới.

Bên cạnh việc tập luyện thể lực và kỹ năng bóng đá nghiêm ngặt, Cristiano Ronaldo cũng đặc biệt quan tâm đến chế độ dinh dưỡng, vốn là yếu tố quan trọng đối với bất kỳ cầu thủ, vận động viên thể thao nào. Anh thường bắt đầu ngày mới với một bữa sáng đủ chất, kết hợp protein chất lượng cao, carbonhydrates và chất béo lành mạnh. "Tôi luôn cố gắng ăn đủ bữa, bổ sung đủ dưỡng chất và uống đủ nước. Nhưng nếu tôi có một hoặc hai ngày đi chơi, tôi sẽ không ngại chiêu đãi cho mình món bánh ngọt”, siêu sao này cho biết. 

Một trong những sản phẩm dinh dưỡng được Cristiano Ronaldo thường xuyên sử dụng sau khi tập luyện và thi đấu là Herbalife. "Tôi nhận thấy mình khỏe hơn khi sử dụng sản phẩm Herbalife. Nếu bạn không có chế độ dinh dưỡng tốt cho cơ thể, nó sẽ không thể hoạt động tốt theo ý muốn", ngôi sao bổ sung. 

CR7 tin tưởng vào sản phẩm cũng như sự tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng của Herbalife.
CR7 tin tưởng vào sản phẩm cũng như sự tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng của Herbalife.

Lần đầu tiên Cristiano Ronaldo biết đến sản phẩm dinh dưỡng Herbalife là năm 2009, đến nay thương hiệu này đã trở thành đối tác dinh dưỡng toàn cầu của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Cả hai đang hợp tác để chuẩn bị giới thiệu một thức uống dinh dưỡng mới trong năm nay. Sản phẩm của Herbalife đều được kiểm nghiệm an toàn thực phẩm, đảm bảo vệ sinh và tăng cường sức khỏe cho người sử dụng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm