Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CRC Sports phân phối thương hiệu Speedo tại Việt Nam

Speedo vừa chính thức công bố tập đoàn Central Group of Companies (CRC) Sports trở thành nhà phân phối và bán lẻ độc quyền của Speedo tại Việt Nam và Thái Lan.

CRC Sports là một trong những nhà bán lẻ và phân phối các thương hiệu thể thao lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á. Với những thành công đáng kể trong việc phân phối các thương hiệu nổi tiếng và am hiểu thị trường thể thao, CRC Sports được tin tưởng và lựa chọn để trở thành đối tác chiến lược của Speedo tại thị trường Việt Nam và Thái Lan.

CRC Sports hiện nay đang quản lý mạng lưới phân phối rộng lớn cho các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và hoạt động kinh doanh bán lẻ đầy ấn tượng tại Thái Lan & Việt Nam với các cửa hàng: Supersports, Central và Robinsons. Hiện nay, CRC Sports đã thay thế cho 02 nhà bán lẻ và phân phối Champ Ace Co.,Ltd tại Thái Lan và Planet Sports tại Việt Nam.

Ngài Barry Halpenny, Giám đốc Speedo khu vực châu Á chia sẻ: “CRC Sports có kinh nghiệm vững mạnh về lĩnh vực phân phối và bán lẻ tại Đông Nam Á và chúng tôi rất hân hạnh khi được hợp tác với họ để mang đến nhiều sản phẩm Speedo đến các khách hàng tại Thái Lan và Việt Nam”.

Tony Morton, Giám đốc điều hành của CRC Sports chia sẻ: "CRC Sports đang từng bước trở thành nhà phân phối thể thao đứng đầu tại Thái Lan và Việt Nam với việc lựa chọn cẩn thận và hợp tác với những thương hiệu hàng đầu trong từng nhóm hàng. Và Speedo - thương hiệu đồ bơi hàng đầu - sẽ là một đối tác hoàn hảo, mang đến một lợi thế mới cho chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi Speedo đã lựa chọn CRC Sports như đối tác chiến lược chính và khẳng định sẽ tiếp tục xây dựng hình ảnh cho Speedo tại Thái Lan và Việt Nam như một thương hiệu đồ bơi hàng đầu, đồng thời mang những kỹ thuật đặc biệt của Speedo đến với khách hàng của chúng tôi".

CRC Sports, với hệ thống bán lẻ Supersports được thành lập từ năm 1996 tại Thái Lan, chuyên về hàng thể thao và thời trang của những thương hiệu hàng đầu: New Balance, Crocs, Adidas, Nike, Umbro, Fila, Pan, Scholl, DC shoes, Young Sport, Babolat và Johnson... Tại Việt Nam, Supersports đã xây dựng hệ thống gồm 9 cửa hàng ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Những cửa hàng Supersports sẽ tiếp tục được mở rộng để phục nhu cầu giày dép, quần áo, phụ kiện và dụng cụ tập luyện của những người đam mê thể thao.

Tìm hiểu thêm về CRC Sports tại www.supersportsvietnam.comtại đây.

Supersports

Tư liệu: Supersports

Bạn có thể quan tâm