Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CR7 về Bồ Đào Nha khánh thành bảo tàng mang tên mình

Ronaldo đang có mặt tại quê nhà Madeira để gấp rút khánh thành bảo tàng mang tên mình. Anh dự dịnh tiếp tục xây dựng thêm một chuỗi khách sạn CR7 tại đây.

Sau khi nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga do LFP tổ chức, Ronaldo vội vã đáp chuyến bay về Bồ Đào Nha để chuẩn bị khai trương bảo tàng của riêng anh tại quê nhà.

Ronaldo gặp gỡ nhân viên bảo tàng và người dân vùng quê Madeira. Bảo tàng mang tên CR7 được đặt ngay tại quê nhà Madeira sẽ là nơi lưu trữ và trưng bày toàn bộ kỷ vật, danh hiệu trong suốt sự nghiệp của Ronaldo, từ khi còn là một cậu bé cho tới khi trở thành ngôi sao nổi tiếng,

Ronaldo chuẩn bị khánh thành bảo tàng mang tên mình tại quê nhà Madeira.

Những món quà đặc biệt của người hâm mộ dành cho CR7 cũng được mang về Bồ Đào Nha để trưng bày. Bảo tàng sau khi được xây dựng không chỉ có giá trị tinh thần đối với Ronaldo và người hâm mộ mà còn giúp thúc đẩy du lịch địa phương. Chính quyền Madeira hy vọng bảo tàng CR7 sẽ là điểm đến cho du khách yêu mến tài năng của Ronaldo trên khắp thế giới. 

Tượng sáp của Ronaldo được trưng bày tại bảo tàng. Dự kiến, bảo tàng sẽ được ra mắt công chúng vào 15/12 tới đây. Mọi công tác chuẩn bị cuối cùng đang được gấp rút hoàn thành. Nhân chuyến về nghỉ phép hơn 2 ngày, Ronaldo tranh thủ tới tham quan bảo tàng của mình. Bên cạnh đó, Ronaldo còn dự tính tiếp tục đầu tư, xây dựng thêm một chuỗi khách sạn mang tên CR7 đặt tại Madeira. Ngôi sao Real đã đi khảo thí và bàn bạc với các đối tác về dự án lớn này.

Ronaldo đáp máy bay về tới Bồ Đào Nha vào rạng tối 3/12.
Ngay sau khi xuống tới sân bay, CR7 vội vã trở về nhà đoàn tụ cùng gia đình. Anh thậm chí còn mặc nguyên bộ cánh chỉn chu diện lúc nhận giải tại La Liga.

CR7 háo hức được trở về nhà sau một thời gian dài xa gia đình. Anh đang tận dụng khoảng thời gian hiếm hoi nghỉ ngơi điều trị chấn thương để về quê nhà.
Ronaldo chụp ảnh cùng toàn bộ người thân trong gia đình tại Madeira.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm