Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CR7 'tán tỉnh' bồ cũ Puyol ở hộp đêm

Vô tình chạm mặt nhau tại hộp đêm ở Madrid, ngôi sao Bồ Đào Nha nhanh chóng làm quen với chân dài Malena Costa và cả hai trò chuyện khá tâm đầu ý hợp.

CR7 'tán tỉnh' bồ cũ Puyol ở hộp đêm

Vô tình chạm mặt nhau tại hộp đêm ở Madrid, ngôi sao Bồ Đào Nha nhanh chóng làm quen với chân dài Malena Costa và cả hai trò chuyện khá tâm đầu ý hợp.

>> WAGs sexy với váy xẻ cao táo bạo
>> 7 triệu USD" target="_blank" rel="nofollow">'Tình một đêm' của CR7 bị tống tiền 7 triệu USD 

Sau khi cùng Real có chiến thắng 4-1 trước CSKA Moskva để chính thức giành vé vào vòng tứ kết Champions League, Ronaldo cùng một số đồng đội, trong đó có Gonzalo Higuain đến một hộp đêm ở Madrid ăn mừng.

Malena Costa sẽ là người thay thế vị trí của Irina Shayk?

Trùng hợp thay Malena Costa cũng cùng đám bạn vui chơi ở đây. Với vóc dáng cùng gương mặt nổi bật, siêu mẫu 22 tuổi đã lọt vào mắt xanh của cựu ngôi sao MU. Với khả năng sát gái siêu hạng, anh chàng nhanh chóng bắt chuyện được với Malena, thậm chí hai người còn tỏ ra khá hợp nhau. Chẳng thế mà trong suốt buổi tối hôm đó, đôi trai gái cứ quấn lấy nhau thủ thỉ, thỉnh thoảng cười phá lên đắc chí.

Malena Costa sở hữu vẻ đẹp chẳng thua kém gì Irina Shayk, cô nàng từng có thời gian hẹn hò với Puyol

Có lẽ việc Ronaldo lân la bắt chuyện với bồ cũ Puyol sẽ "tịt ngòi" sớm nếu không có thông tin CR7 đang lục đục với cô bồ siêu mẫu Irina Shayk. Nguyên nhân cũng bắt nguồn từ khoảng cách địa lý cùng với mâu thuẫn "mẹ chồng nàng dâu".

Từ trước đến nay, ai cũng biết mẹ đẻ của CR7 chẳng ưa gì cô người yêu của con trai. Không chỉ thế, những bức ảnh khoe thân, có lúc nude 100% của Irina khiến bà Dolores và cả Ronaldo cảm thấy "ngứa mắt".

Ronaldo trò chuyện rất vui vẻ với bồ cũ Puyol khi vô tình gặp nhau tại hộp đêm ở Madrid

Nếu Irina Shayk vẫn chăm chút cho sự nghiệp, để tình trạng này duy trì quá lâu, chắc chắn tình trạng "đôi ngả chia ly" sẽ xảy ra trong tương lai gần. Với một anh chàng đào hoa như Ronaldo, để tìm một cô bồ xinh đẹp thay thế không phải là một điều quá khó khăn.

Siêu mẫu nước Nga và mẹ đẻ của CR7 luôn trong tình trạng "bằng mặt không bằng lòng". Trong một trận đấu của Ronaldo, cả hai đều đến xem nhưng ngồi ở hai chỗ khác nhau

Thu Trang

Theo Infonet.vn

Thu Trang

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm