Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coway đạt chứng nhận về khả năng lọc nước ở khu vực có áp suất thấp

Sản phẩm máy lọc nước Neo Plus CHP-264L của Coway vừa đạt chứng nhận NSF-JWPA P508 từ NSF - Trung tâm hợp tác về An toàn Thực phẩm và Nước uống của WHO.

Tiêu chuẩn NSF-JWPA P508 đánh giá hiệu suất sử dụng (POU) của hệ thống ở những khu vực có áp suất nước thấp. NSF-JWPA P508 được NSF và Hiệp hội Máy lọc nước Nhật Bản (JWPA) giới thiệu vào tháng 11/2022, nhằm đưa ra các tiêu chuẩn về hiệu suất lọc của máy lọc nước gia đình, theo điều kiện và cơ sở hạ tầng cấp nước khác nhau của khu vực.

Theo đó, Coway - đơn vị hàng đầu về giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống tại Hàn Quốc - chính thức trở thành công ty sản xuất máy lọc nước đầu tiên tại Hàn Quốc được trao chứng nhận này từ NSF.

May loc nuoc Coway anh 1

Neo Plus CHP-264L của Coway đạt chứng nhận về khả năng lọc nước ở khu vực có áp suất thấp.

NSF là một tổ chức giám định toàn cầu và độc lập, tạo điều kiện phát triển các tiêu chuẩn, đồng thời thử nghiệm và chứng nhận những sản phẩm cho ngành thực phẩm, nước, khoa học sức khỏe và hàng tiêu dùng, nhằm giảm thiểu tác động xấu đến sức khỏe cũng như bảo vệ môi trường. Được thành lập năm 1944 và hiện hoạt động tại 180 quốc gia, NSF cam kết bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của con người trên toàn thế giới. Đây là Trung tâm hợp tác thuộc Tổ chức Y tế Liên châu Mỹ/Tổ chức Y tế Thế giới về Chất lượng Nước, An toàn Thực phẩm và An toàn Thiết bị Y tế.

Bộ phận Chất lượng Nước của NSF cung cấp các dịch vụ đánh giá rủi ro, thử nghiệm, kiểm tra và chứng nhận cho ngành nước từ nguồn đến vòi. NSF tạo điều kiện phát triển Tiêu chuẩn Quốc gia Mỹ cho tất cả vật liệu và sản phẩm xử lý hoặc tiếp xúc với nước uống, giúp bảo vệ sức khỏe cộng đồng, môi trường, đồng thời giảm thiểu tác động xấu đến sức khỏe. Năm 1990, Cục Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA) đã thay thế chương trình tư vấn sản phẩm nước uống của riêng mình bằng các tiêu chuẩn NSF này.

Để đạt được chứng nhận NSF-JWPA P508, các sản phẩm phải trải qua thử nghiệm nghiêm ngặt về độ an toàn của vật liệu tiếp xúc với nước uống, khả năng làm giảm chất gây ô nhiễm, cũng như đánh giá kỹ thuật từ NSF. Ngoài ra, NSF còn trực tiếp kiểm tra các nhà máy sản xuất của công ty để xác minh việc tuân thủ những yêu cầu của tiêu chuẩn.

Máy lọc nước Neo Plus CHP-264L của Coway đã được chứng minh có khả năng lọc nước đạt tiêu chuẩn cao nhất, ngay cả ở những vùng có lưu lượng và áp suất thấp. Đây là kết quả từ nỗ lực không ngừng của hãng nhằm phát triển các hệ thống lọc phù hợp từng khu vực có áp suất nước thấp như Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam.

May loc nuoc Coway anh 2

Neo Plus là một trong những dòng máy lọc nước bán chạy nhất của Coway, được ưa chuộng tại Hàn Quốc và Đông Nam Á.

Máy lọc nước Neo Plus được trang bị hệ thống lõi lọc thẩm thấu ngược (RO) Coway có khả năng loại bỏ tốt các chất gây ô nhiễm. Theo nhà sản xuất, hệ thống cải tiến này lọc được các chất gây ô nhiễm trong nước từ 0,4 nanomet, kích thước bằng 1/10.000 sợi tóc người, đồng thời cung cấp lượng nước tinh khiết dồi dào.

Máy lọc nước Neo Plus của Coway cũng đã đạt được chứng nhận loại bỏ 100 loại chất độc hại, gồm các hợp chất flo hóa hữu cơ nhân tạo, phóng xạ tự nhiên như uranium, hay các kích thích tố môi trường và độc tố tảo.

Ông Chan Jung Park - Giám đốc Công nghệ thuộc Trung tâm Nghiên cứu của Coway - cho biết: “Là đơn vị hàng đầu về giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống tại Hàn Quốc, Coway cam kết cung cấp nguồn nước sạch và an toàn cho người tiêu dùng trên toàn thế giới. Chứng nhận NSF-JWPA P508 là cơ sở giúp khách hàng tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm máy lọc nước Neo Plus CHP-264L”.

Thành lập tại Hàn Quốc vào năm 1989, Coway là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị gia dụng thân thiện môi trường, mang đến sự thoải mái, tiện nghi qua các dòng máy lọc nước, máy lọc không khí, nắp bồn cầu thông minh và đệm cải tiến. Từ khi được thành lập, Coway không ngừng nghiên cứu chuyên sâu và phát triển đa dạng sản phẩm, đồng thời cung cấp dịch vụ khách hàng tận tâm. Công ty đã chứng minh những nỗ lực qua các sản phẩm đạt hàng loạt giải thưởng chuyên môn quốc tế về sức khỏe gia đình, thị phần lớn trên thị trường, sự hài lòng của khách hàng và mức độ nhận diện thương hiệu cao. Dựa trên những thành công tại Hàn Quốc, Coway tiếp tục đổi mới bằng cách đa dạng hóa các dòng sản phẩm và đẩy mạnh kinh doanh ở nước ngoài tại Malaysia, Mỹ, Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia, Việt Nam, Nhật Bản và châu Âu. Độc giả truy cập www.coway.com hoặc newsroom.coway.com để biết chi tiết.

Trà An

Bạn có thể quan tâm