Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coutinho từ chối Barca, ở lại Liverpool đến năm 2022

Tiền vệ Coutinho đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 5 năm với câu lạc bộ chủ sân Anfield.

Trên trang chủ của Liverpool, Philippe Coutinho phát biểu: “Tôi hạnh phúc khi ký hợp đồng mới với Liverpool. Tôi sẽ tích cực tập luyện để đáp lại sự tin tưởng của ban lãnh đạo đội bóng”.

Liverpool giu chan Coutinho den nam 2022 anh 1
Coutinho gắn bó với Liverpool thêm 5 năm. Ảnh: Getty Images.

Tiền vệ người Brazil nhận được lời mời hấp dẫn từ câu lạc bộ Barca nhưng quyết định gắn bó lâu dài với Liverpool. Anh sẽ thi đấu cho đội chủ sân Anfield theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2022.

“Liverpool là một trong những câu lạc bộ hay nhất thế giới. Liverpool sở hữu những cầu thủ hàng đầu và ban huấn luyện tuyệt vời. Chúng tôi sẽ giành những danh hiệu lớn trong tương lai”, Coutinho chia sẻ.

Quyết định ở lại Liverpool, tuyển thủ người Brazil trở thành một trong những ngôi sao hưởng lương cao nhất đội bóng. Truyền thông Anh đưa tin Coutinho vượt những cầu thủ trụ cột của câu lạc bộ như Jordan Henderson, James Milner, Daniel Sturridge về thu nhập. Hiện điều khoản cụ thể về tiền lương của anh chưa được tiết lộ.

Tuy nhiên, đây không phải là điều quan trọng nhất với tiền vệ người Brazil. "Từ khi chuyển đến thành phố Liverpool, gia đình tôi được mọi người chào đón nồng nhiệt. Chúng tôi cảm thấy như đây là nhà và trở thành một phần của thành phố này”, Coutinho cho hay.

Philippe Coutinho đặt mục tiêu giúp câu lạc bộ Liverpool giành danh hiệu quan trọng trong thời gian tới, trong đó nhiệm vụ hàng đầu là đưa đội bóng vùng Merseyside trở lại Champions League và đạt thành tích cao ở giải đấu này.

Liverpool vất vả loại CLB hạng tư để tiến vào vòng 4 FA Cup

Phải đến trận đá lại, "The Kop" mới có thể đánh bại đội bóng hạng tư Plymouth 1-0 để cùng các ông lớn tại Premier League tiến vào vòng 4 FA Cup.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm