Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coutinho: 'Tôi sung sướng gấp đôi nếu loại MU khỏi Champions League'

Từng là cầu thủ của Liverpool, tiền vệ Coutinho tiết lộ anh sẽ rất vui mừng khi loại được Manchester United khỏi Champions League trong màu áo Barcelona.

Trước chuyến làm khách của Barcelona tới sân Old Trafford của Man United tới đây, tiền vệ Coutinho rất được chú ý. Anh từng là cầu thủ của Liverpool - kình địch của MU tại Anh. Do đó, trận đấu tới đây dự kiến sẽ khó khăn cho tiền vệ người Brazil.

Khi được hỏi về những áp lực sẽ phải nhận trên sân Old Trafford, Coutinho thản nhiên: "Nếu tôi và Suarez bị la ó tại Old Trafford thì cũng là điều bình thường do đội bóng cũ của tôi (Liverpool). Nhưng với tôi, điều này không có quá nhiều khác biệt".

"Thậm chí nó còn là sự khích lệ để chúng tôi chơi tốt hơn và tập trung hơn. Tôi biết những trận đấu với MU rất đặc biệt qua những lần cùng Liverpool đối đầu với họ", cựu tiền vệ của Liverpool cho hay.

mu barca anh 1
Coutinho chuẩn bị cùng Barca đối đầu MU tại tứ kết Champions League. 

Coutinho cho rằng đánh bại MU với tư cách cựu cầu thủ của Liverpool sẽ mang tới cho anh những cảm xúc đặc biệt: "Tôi đã luôn ghi nhớ trong đầu rằng dù đây là một đấu trường khác, thì việc cùng Barcelona loại MU ra khỏi Champions League sẽ đem lại niềm vui sướng gấp đôi cho cá nhân tôi".

Trong trường hợp vượt qua MU tại tứ kết Champions League, Barcelona hoàn toàn có thể gặp CLB Liverpool. Đội chủ sân Anfield chỉ phải gặp Porto - đội bóng đã bị họ hủy diệt tại Champions League mùa trước.

Việc phải đối đầu với đội bóng cũ cũng là điều mà Coutinho từng tính đến, nhưng tiền vệ này cho rằng sẽ tốt hơn nếu 2 đội gặp nhau ở chung kết Champions League.

Anh nói: "Tôi biết rằng những CĐV Liverpool sẽ luôn đứng bên Barcelona khi chúng tôi gặp MU. Nhưng họ cũng biết rằng sau đó Barca và Liverpool có thể đối đầu nhau tại Anfield và tất nhiên, tôi sẽ muốn Barca chiến thắng".

"Được chơi bóng tại Anfield một lần nữa là giấc mơ của tôi và sẽ có những cảm xúc mãnh liệt khác. Nhưng nói thật, tôi vẫn thích được gặp Liverpool trong trận chung kết hơn", Coutinho kết luận.

Video bàn thắng của Coutinho trong trận El Clasico Tiền vệ người Brazil, Philippe Coutinho có pha lập công mở tỷ số cho Barcelona trong trận siêu kinh điển diễn ra trên sân Nou Camp.

Sao Barca chuẩn bị làm đồng đội của Ronaldo tại Juventus?

Ivan Rakitic và Cristiano Ronaldo từng đối đầu nhau ở Tây Ban Nha, nhưng sắp tới họ có thể đứng cùng chiến tuyến.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm