Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coutinho nhăn nhó trở lại Liverpool

Sau thời gian dài vắng mặt, tiền vệ Philippe Coutinho đã phải quay trở lại trung tâm tập luyện của Liverpool

10 siêu phẩm của Coutinho trong màu áo Liverpool Nhận được lời mời từ Barca nhưng tiền vệ người Brazil quyết định gắn bó lâu dài với Liverpool, anh sẽ tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Anfield theo bản hợp đồng đến năm 2022.

coutinho roi liverpool anh 1
Sau khoảng thời gian vắng bóng, Coutinho đã xuất hiện tại Liverpool. Các tay săn ảnh bắt được hình ảnh anh đang lái xe tới sân tập Melwood của Liverpool.
coutinho roi liverpool anh 2
Tiền vệ người Brazil không thể góp mặt trong trận ra quân của Liverpool tại Premier League gặp Watford. HLV Jurgen Klopp lý giải Coutinho đã dính chấn thương lưng.
coutinho roi liverpool anh 3
Tuy vậy, báo chí Anh cho rằng Coutinho đang làm mọi cách để được chuyển tới Barcelona. Cầu thủ 25 tuổi tỏ ra khá khó chịu khi phải quay lại tập luyện với Liverpool.
coutinho roi liverpool anh 4
Thương vụ chiêu mộ Coutinho của Barca đã diễn ra suốt mùa hè. Tuy nhiên, Liverpool tỏ ra rất cứng rắn và sẵn sàng từ chối khoản tiền khổng lồ của Barcelona.
coutinho roi liverpool anh 5
Một đồng đội khác của Coutinho cũng trở lại tập luyện là Sturidge. Tiền đạo người Anh dính chấn thương khi cùng Liverpool tham dự giải giao hữu Audi Cup.
coutinho roi liverpool anh 6
Trong khi đó, toàn bộ đội 1 của Liverpool đang có mặt ở Hoffenheim để chuẩn bị cho vòng play-off UEFA Champions League gặp đội chủ nhà Hoffenheim.
coutinho roi liverpool anh 7
Không có sự góp mặt của cầu thủ trụ cột Coutinho nhưng những cái tên khác như Moreno hay Firmino vẫn rất thoải mái khi tập luyện.
coutinho roi liverpool anh 8
Trong khi đó, tân binh Salah được kỳ vọng sẽ thay thế vai trò của Coutinho nếu cầu thủ người Brazil rời Liverpool. Salah cũng đã có bàn thắng ra mắt đội bóng mới trong trận hòa 3-3 của Liverpool trước Watford cuối tuần qua.


Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm