Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coutinho gặp đồng đội mới tại Barca

Gia nhập Barcelona từ hôm 7/1, nhưng phải đến hôm qua (9/1) Philippe Coutinho mới chính thức được gặp mặt HLV Valverde cùng các đồng đội tại Nou Camp.

Coutinho rang ro gap dong doi moi tai Barca anh 1
Người đầu tiên Coutinho muốn gặp ở Nou Camp là Luis Suarez, người đồng đội cũ trong màu áo Liverpool và cũng là người đóng vai trò rất lớn giúp anh sớm tới được đội bóng xứ Catalan. Trên trang mạng cá nhân, Luis Suarez cũng vui mừng đăng hình ảnh đầu tiên của anh với Coutinho trong màu áo Barcelona cùng dòng chia sẻ: "Chào người bạn của tôi @Phil_Coutinho, tôi rất vui khi lại được thi đấu cùng bạn. Có nhiều thử thách và những danh hiệu đang chờ đợi ở phía trước, chúng ta hãy cùng nhau vượt qua và giành được mọi thứ".
Coutinho rang ro gap dong doi moi tai Barca anh 2
Sau khi gặp lại Coutinho, Luis Suarez vui vẻ dẫn người em đã từng sát cánh trong màu áo Liverpool ra mắt những người đồng đội khác ở Barcelona.
Coutinho rang ro gap dong doi moi tai Barca anh 3
Coutinho cười tươi khi gặp Pique và Paulinho, những người mà anh từng nói rằng rất mong muốn được thi đấu cùng trong màu áo Barcelona.

Coutinho rang ro gap dong doi moi tai Barca anh 4
Ngôi sao người Brazil khá ngượng ngùng khi lần đầu gặp Pique. Phát biểu trong buổi ra mắt đầu tiên trong phòng truyền thông Barcelona, Coutinho từng chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc. Đó là một giấc mơ và tôi đã được sống trong giấc mơ đó. Thật kinh ngạc khi tôi sắp được sống, được chơi bóng cùng những thần tượng như Messi, Luis Suarez, Andres Iniesta, Gerard Pique và Sergio Busquets. Tôi sẽ cố gắng hết mình để giúp đội bóng giành được nhiều danh hiệu và đem lại niềm hạnh phúc cho người hâm mộ" .
Coutinho rang ro gap dong doi moi tai Barca anh 5
Coutinho và Paulinho dành cho nhau những cử chỉ thân thiết khi lần đầu cùng nhau khoác màu áo Barcelona. Họ là anh em thân thiết trong đội tuyển quốc gia Brazil.
Coutinho rang ro gap dong doi moi tai Barca anh 6
Đây cũng là lần đầu tiên sau khi cập bến Nou Camp, ngôi sao người Brazil được gặp mặt HLV Ernesto Valverde. Sự xuất hiện của Coutinho phần nào khiến vị chiến lược gia người Tây Ban Nha phải đau đầu vì suy nghĩ đội hình ra sân trong thời gian tới. Hiện HLV Valverde đang có trong tay rất nhiều những cầu thủ chất lượng trên hàng công.
Coutinho rang ro gap dong doi moi tai Barca anh 7
Đội trưởng Iniesta vui vẻ chụp hình selfie cùng tân binh người Brazil và chia sẻ lên trang mạng xã hội: "Chào mừng Philippe Coutinho! Một niềm vui khi có bạn ở Barcelona!"
Coutinho rang ro gap dong doi moi tai Barca anh 8
Coutinho trò chuyện cùng thủ thành Jasper Cillessen ở căng tin của đội bóng.

Coutinho rang ro gap dong doi moi tai Barca anh 9
Bản hợp đồng trị giá 160 triệu euro chính thức ra mắt người hâm mộ Barcelona hôm 8/1. Tuy nhiên, do chấn thương hông nên Coutinho buộc phải nghỉ thi đấu ít nhất 20 ngày và dự kiến sẽ có trận đầu ra sân trong màu áo Barcelona ở trận chạm trán Espanyol ngày 4/2.
Coutinho rang ro gap dong doi moi tai Barca anh 10
Coutinho được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Neymar để cùng Messi và Suarez tạo nên bộ 3 mới ở sân Nou Camp.

Coutinho sẽ đá ở đâu trong đội hình Barcelona?

Barcelona đang không có Coutinho vẫn đang chơi tốt trên mọi đấu trường. Do đó, câu hỏi đặt ra là tiền vệ người Brazil sẽ đóng vai trò gì tại đội chủ sân Camp Nou thời gian tới?

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm