Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Courtois: 'Chúng tôi không nhắc tới Ronaldo trong phòng thay đồ Real'

Thủ môn Real Madrid Thibaut Courtois cho biết các đồng đội không còn nhắc tới Cristiano Ronaldo trong phòng thay đồ.

Ronaldo chạy bộ cùng con trai ở sa mạc Dubai Trên trang Instagram cá nhân, Ronaldo đã chia sẻ đoạn video chạy bộ trong đêm cùng cậu con trai và những người bạn của mình. Đoạn video nhận hàng triệu lượt xem chỉ trong vài giờ.

"Ronaldo không phải chủ đề được nhắc tới trong phòng thay đồ Real Madrid. Chỉ có ở những cuộc họp báo, người ta mới đề cập đến anh ấy", ngôi sao người Bỉ trả lời báo Het Nieuwsblad.

Cựu sao Chelsea nói thêm: "Có lúc Real thua những trận đấu mà cả đội tạo ra 10 cơ hội, nhưng không thể ghi bàn. Khi ấy, Ronaldo lại lập cú đúp tại Juventus. Điều đó tạo ra cái cớ dễ dàng để người ta nhắc đến Ronaldo".

Ronaldo anh 1
Thủ môn Real Madrid Thibaut Courtois cho biết các đồng đội không còn nhắc tới Cristiano Ronaldo trong phòng thay đồ lúc này nữa. Ảnh: Getty Images.

Sau khi rời Real để chuyển tới Juventus, Ronaldo vẫn giữ được phong độ xuất sắc. Anh đã ghi 17 bàn tại Serie A và có 6 pha kiến tạo, góp công lớn giúp đội nhà giữ ngôi nhất bảng.

Trong khi đó, đội bóng cũ của chân sút người Bồ Đào Nha lại thi đấu phập phù. Họ xếp thứ 3, bị đội đầu bảng Barca bỏ tới 8 điểm ở La Liga. Quan trọng hơn, chưa có cầu thủ nào, từ Gareth Bale đến Karim Benzema, thay được Ronaldo.

Thủ môn Courtois cũng thừa nhận khó để bất kỳ ai trám vào lỗ hổng siêu sao người Bồ Đào Nha để lại. Chính vì không có ai thay Ronaldo trên mặt trận tấn công, điều này ảnh hưởng lớn đến thành tích của Real Madrid.

"Nếu Ronaldo đã ra đi và không có cây săn bàn hàng đầu nào thay thế anh ấy, đây chắc chắn sẽ là mùa giải khó khăn. Không có CR7, chúng tôi mất đi 50 bàn thắng mỗi mùa", cựu sao Chelsea cho biết.

"Dù vậy, thời gian qua, Bale và Benzema ghi bàn đều đặn hơn, họ đã nỗ lực. So với những tuần trước, mọi chuyện khởi sắc hơn với Real Madrid".

Cristiano Ronaldo và tuổi 34 của một cầu thủ vĩ đại

Tròn 34 tuổi vào ngày 5/2, hành trình vươn lên của Cristiano Ronaldo vẫn chưa dừng lại. Và thật khó để tìm ra đâu là điểm giới hạn của CR7.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm