Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cột mốc mới của Liên minh Winner

Sau khi công bố cấu trúc cộng đồng vào 29/6, Honda Việt Nam đầu tư phát triển hoạt động Liên minh Winner với quỹ giải thưởng lên tới 200 triệu đồng/năm.

Liên minh Winner là cộng đồng biker đam mê dòng xe Honda Winner/Winner X. Sau một năm hoạt động, Liên minh Winner đã trở thành cầu nối giữa các biker và Honda Việt Nam.

Cấu trúc mới

Từ 29/6, Liên minh Winner hoạt động theo cấu trúc được chia thành các nhánh gồm: Ban quản trị (BQT), đại diện vùng, đại diện khu vực, câu lạc bộ (CLB) và thành viên Liên minh Winner.

Honda,  quyen loi Lien minh Winner anh 1

Sơ đồ cấu trúc Liên minh Winner.

Nhận xét về cấu trúc mới của Liên minh Winner, anh Trần Thanh Hải (đại diện khu vực Mekong 2) hào hứng chia sẻ: “Nếu trước đây các CLB gặp nhiều khó khăn trong việc định hướng phát triển, tuyển thêm thành viên, giao lưu nhằm tìm kiếm anh em có chung đam mê dòng xe Honda Winner/Winner X thì giờ đây, sự hình thành của cấu trúc Liên minh Winner góp phần tháo gỡ những nút thắt này”.

Đại diện vùng, đại diện khu vực - hai vị trí mới trong hệ thống hoạt động - là người giữ vai trò kết nối giữa Honda Việt Nam với CLB Winner khắp cả nước. Là một đại diện khu vực, anh Trương Hà Hải chia sẻ: “Tôi rất vui khi được Liên minh Winner tin tưởng giao phó trọng trách. Sắp tới đây, tôi sẽ cố gắng hỗ trợ đưa thông tin, ý kiến của anh em đến với ban quản trị nhanh nhất. Hy vọng những đóng góp của bản thân sẽ giúp cộng đồng Liên minh Winner phát triển và ngày càng vững mạnh”.

Khi được hỏi về định hướng sắp tới, anh Trương Hà Hải nói thêm: “Trong năm nay, tôi sẽ kết nạp thành viên mới; kết nối, tổ chức nhiều hoạt động cho thành viên cũ; xây dựng kế hoạch chiến lược hoạt động mỗi tháng cho từng CLB tại các tỉnh”.

Nhằm hỗ trợ thành viên làm quen với cấu trúc mới, trong năm đầu, ban quản trị Liên minh Winnerchỉ định những thành viên có đóng góp trong quá trình hoạt động và phát triển của cộng đồng giữ các vị trí quan trọng.

Quyền lợi hấp dẫn

Bắt đầu từ 29/6, các CLB thuộc Liên minh Winnernhận chi phí hỗ trợ hoạt động tối đa 10 triệu đồng/năm. Với vai trò quản lý và phát triển thành viên, trưởng CLB Winner được nhận chi phí hỗ trợ hoạt động; bộ quà tặng đặc biệt theo năm; được tham gia các chương trình đào tạo miễn phí và nhận vé VIP trong tất cả sự kiện do Honda Việt Nam tổ chức.

Honda,  quyen loi Lien minh Winner anh 3

Liên minh Winner tăng thêm quyền lợi cho các trưởng CLB.

Ngoài ra, Liên minh Winner có quỹ giải thưởng lên đến 200 triệu đồng/năm dành cho các CLB hoạt động tích cực, tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc.

Honda,  quyen loi Lien minh Winner anh 4

Để trở thành thành viên Liên minh Winner, độc giả đăng ký tại My Honda+. Ứng dụng cho phép người dùng theo dõi tình hình của cộng đồng, cập nhật thứ hạng giữa các CLB, sự kiện lớn do Honda Việt Nam tổ chức. Nhờ tích hợp thông tin của trưởng CLB, đại diện vùng, đại diện khu vực, ứng dụng hỗ trợ các thành viên, cộng đồng Winner kết nối với Honda Việt Nam. Độc giả liên hệ fanpage Honda Winner 150 hoặc hotline (028)77799910 để biết thêm thông tin.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm