Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cột dọc, xà ngang khiến B.Bình Dương chia điểm

B.Bình Dương đã quá xui xẻo khi có 3 lần dứt điểm trúng cột dọc, xà ngang khiến họ mất đi 2 điểm đáng tiếc trước V.Ninh Bình.

Cột dọc, xà ngang khiến B.Bình Dương chia điểm

B.Bình Dương đã quá xui xẻo khi có 3 lần dứt điểm trúng cột dọc, xà ngang khiến họ mất đi 2 điểm đáng tiếc trước V.Ninh Bình.

 

B.Bình Dương- V.Ninh Bình: 0-0

V.Ninh Bình là đội bóng chơi rất kém trên sân khách, khi chưa có được một trận thắng nào. Trong khi đó, tinh thần của B.Bình Dương lên rất cao sau chiến thắng đậm trước XT Sài Gòn vòng đấu trước. Đội chủ nhà quyết tâm tìm kiếm chiến thắng thứ 2 liên tiếp để thoát khỏi nhóm cuối bảng.

B.Bình Dương tạo ra những cơ hội ăn bàn sớm.

Ngay phút thứ 3, Anh Đức đã có pha thoát xuống rất nhanh nhưng lại xử lý không thành công để cho thủ môn Văn Hưng ra phá bóng ngay trong chân. B.Bình Dương kiểm soát trận đấu rất tốt, không cho V.Ninh Bình nhiều cơ hội cầm bóng để tổ chức tấn công.

Trong hiệp 1, cột dọc và xà ngang đã 2 lần cứu thua cho V.Ninh Bình sau các cú sút của Aniekan và Vũ Phong. Ở tình huống sút bóng dội xà ngang của Aniekan ở phút 13 bóng đã đập vào bên trong khung thành. Sau đó, Philany đè người đánh đầu vào lưới nhưng đã việt vị.

B.Bình Dương tấn công rất đều ở 2 bên cánh, đặc biệt bên cánh trái nơi Anh Đức, Sunday thường xuyên dạt ra. Hai chân sút này cũng như Philany, Vũ Phong đều có những cơ hội khá rõ ràng để tung ra các cú dứt điểm về phía khung thành Văn Hưng nhưng đều không tận dụng thành công. Cũng cần nói thêm, thủ môn trẻ của Ninh Bình đã thi đấu xuất sắc trong hiệp 1.

Philany đánh đầu vào lưới sau cú sút bật xà ngang của Aniekan nhưng không được công nhận.

Cột dọc tiếp tục ám ảnh B.Bình Dương ở hiệp 2 khi Sunday dốc bóng rất nhanh nhưng lại sút đập cột ở phút 59. Trước đó không lâu, Anh Đức đệm bóng vọt xà ngang khi chỉ cách khung thành chỉ khoảng 5m sau cú sút bật ra của Sunday.

Những phút còn lại, GĐKT Lê Thụy Hải tung thêm 2 tiền đạo là Huỳnh Kesley và Quang Vinh vào sân để tăng cường khả năng tấn công. Tuy nhiên, hàng thủ V.Ninh Bình đã chơi rất tập trung không cho các cầu thủ chủ nhà nhiều khoảng trống như trước.

Thủ môn Văn Hưng của V.Ninh Bình đã chơi rất tốt ở trận đấu này.

B.Bình Dương tìm hy vọng từ những cú sút xa của Anh Đức, Philany nhưng không thể chiến thắng được thủ môn Văn Hưng. Về phần V.Ninh Bình họ cũng tạo ra một số tình huống uy hiếp của Moussa và Timothy nhưng Esele đã chơi an toàn, bảo vệ được mành lưới của B.Bình Dương.

Sunday có nhiều cú dứt điểm nhưng không thành bàn.

Trong 5 phút bù giờ, B.Bình Dương chơi hơi người khi Ngọc Anh của V.Ninh Bình nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã không thể tận dụng được lợi thế nhỏ này để tìm được bàn thắng. Bị chia điểm đáng tiếc, B.Bình Dương vẫn dậm chân ở nhóm cuối bảng với chỉ 12 điểm. Cánh cửa trụ hạng của họ vẫn còn rất gian nan.

Đội hình thi đấu:

B.Bình Dương: Esele, Xuân Hợp, Vũ Phong (Huỳnh Kesley, 60’), Sunday (Trung Hiếu, 90’), Philany, Anh Đức, Aniekan, Nguyễn Hoàng Helio, Quang Thanh, Hữu Thắng (Quang Vinh, 72’), Đặng Văn Robert.

V.Ninh Bình:Văn Hưng, Xuân Luân, Piter, Danh Ngọc (Xuân Phú, 65’), Timothy (Ngọc Nam, 90’), Đinh Văn Ta, Anh Tuấn (Moussa, 55’), Quang Hùng, Mạnh Dũng, Gia Từ, Ngọc Anh.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm