Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chậm tiền lót tay, K.Kiên Giang thua thảm

Việc lãnh đạo đội bóng K.Kiên Giang mới chỉ chi ra 50 triệu đồng tiền lót tay khiến các cầu thủ đội bóng này xuống tinh thần, hệ quả tất yếu là họ tung "cờ trắng" trước HAGL trên sân nhà.

Chậm tiền lót tay, K.Kiên Giang thua thảm

Việc lãnh đạo đội bóng K.Kiên Giang mới chỉ chi ra 50 triệu đồng tiền lót tay khiến các cầu thủ đội bóng này xuống tinh thần, hệ quả tất yếu là họ tung "cờ trắng" trước HAGL trên sân nhà.

K.Kiên Giang- HAGL: 0-3

Ở lượt đi, K.Kiên Giang đã chơi cực tốt tại Pleiku và chỉ chịu thua với tỷ số sát nút. Thế nhưng, trận đấu này đã diễn ra với kịch bản không ai có thể ngờ tới. K.Kiên Giang rất cần điểm để trụ hạng nhưng các cầu thủ thi đấu như kẻ mất hồn vì bị chậm tiền lót tay đã vài tháng.

Trong khi đó, HAGL rất quyết tâm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 4 trận toàn hòa và thua. Thế nên, dù thi đấu trên sân khách nhưng HAGL đã chủ động dâng cao đội hình tấn công ngay từ đầu. Ngay phút thứ 10, Oseni đã uy hiếp khung thành đội bóng cũ từ một cú sút cận thành nhưng thủ môn Quốc Việt đã cản phá. Tuy nhiên, ở lần dứt điểm thứ 2 sau đó 5 phút, Oseni đã ghi được bàn sau một cú đệm bóng cận thành.

Không có tiền lót tay, chả trách những cầu thủ trụ cột như Felix thi đấu không thật sự quyết tâm.

Hàng thủ K.Kiên Giang thi đấu như nghiệp dư, để lộ rất nhiều khoảng trống cho HAGL khai thác. Nếu Oseni không chơi cá nhân, chuyền cho Văn Nhiên dứt điểm ở phút 17, HAGL đã nâng tỷ số lên 2-0.

Tuy nhiên, đội bóng phố núi cũng không phải chờ đợi nhau để gia tăng cách biệt. Phút 25, Hoàng Thiên để tỷ số lên 2-0 từ một cú sút xa ngoạn mục. Sau đó 2 phút, Evaldo dễ dàng hạ gục Quốc Việt sau đường căng ngang của Oseni. Sau hơn 1/4 thời gian của trận đấu, HAGL đã dẫn 3-0.

Tạo ra cách biệt quá an toàn sau hiệp 1, HAGL chơi chậm chắc để bảo toàn tỷ số ở phần còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, những pha phản công của họ vẫn rất nguy hiểm với sự có mặt của Oseni và Evaldo. Nếu 2 chân sút này nắn nót hơn trong các pha xử lý ở các phút 77, 79 HAGL đã có thể gia tăng cách biệt.

Về phần K.Kiên Giang dù tạo ra một số cơ hội của Felix, Tuấn Vũ và Hendrich nhưng họ không thể tìm được một bàn thắng dù chỉ là danh dự. Thua trận bạc nhược, K.Kiên Giang vẫn chỉ có 12 điểm, dậm chân ở nhóm cuối bảng trong khi HAGL có 3 điểm quan trọng trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Đội hình thi đấu:

K.Kiên Giang: Quốc Việt, Ngọc Hùng, Hendrick, Duy An, Vũ Dương, (Tuấn Vũ, 40’) Tuấn Hiệp (Quang Minh, 46’), Minh Trung, Suleiman, Tcheuko Minh, Felix, Kiên Trung (Cao Thiện, 66’)

HAGL: Akpan, Oseni (Sakda, 84’), Hoàng Thiên (Duy Thanh, 65’), Văn Nhiên, Quý Sửu, Đức Dương, Minh Hoàng (Đức Lương 87’), Evaldo, Marcelo, Hữu Long, Văn Pho

Bàn thắng: Oseni (15’), Hoàng Thiên (25’), Evaldo (27’)

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm