Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Costa kịp bình phục trước đại chiến Chelsea

HLV Simeone đã có thể thở phào trước thông tin chấn thương của Diego Costa không hề quá nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu.

 

Trong chuyến làm khách Getafe hồi cuối tuần, nỗ lực ấn định chiến thắng 2-0 cho Atletico đã khiến Diego Costa va chạm rất mạnh vào cột dọc và dính chấn thương khá nặng ở ống đồng.

Theo chẩn đoán ban đầu, chân sút 25 tuổi gốc Brazil đối mặt với nguy cơ phải nghỉ khoảng 3 tháng và khó có cơ hội dự World Cup 2014. Tuy nhiên, may mắn là mọi thứ không diễn ra tồi tệ như vậy.

Costa chỉ xây xát và sẽ kịp hồi phục trước đại chiến với Chelsea. Ảnh Getty Images
Costa chỉ xây xát và sẽ kịp hồi phục trước đại chiến với Chelsea. Ảnh: Getty Images

Ngay sau khi được sơ cứu trên sân, Costa khập khiễng đi ra ngoài đường piste. Bộ phận y tế Atletico xác nhận, Costa không cần phải chuyển tới bệnh viện và anh chỉ bị xây xước một chút ở ống đồng. Điều này đồng nghĩa, chân sút đang được hàng loạt đội bóng ở châu Âu, trong đó có cả Chelsea săn đón, thậm chí có thể ra sân ngay cuối tuần này ở trận gặp Elche.

Song nhiều khả năng HLV Simeone không mạo hiểm sử dụng Costa, thay vào đó sẽ để chân sút này nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đánh quan trọng với Chelsea ở Champions League. Trước đó, Costa cũng đã phải bỏ lỡ trận tứ kết lượt về với Barca vì chấn thương gân kheo.

Costa đang có phong độ cực ấn tượng mùa này với 26 bàn thắng ở La Liga, kèm theo đó là 7 pha lập công ở đấu trường khốc liệt Champions League.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm