Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Costa khẳng định tương lai ở Chelsea

Theo thông tin mới nhất trên Goal.com, tiền đạo Diego Costa đã dẹp bỏ hoàn toàn các tin đồn liên quan đến việc quay lại mái nhà xưa Atletico Madrid.

"Diego Costa hoàn toàn không có một dự định nào về việc tìm một bến đỗ mới trong mùa hè này", nguồn tin của Goal cho hay.

Sau một mùa giải đáng thất vọng với Chelsea, đã có nhiều tin đồn rằng tiền đạo chủ lực của họ, Diego Costa đang rục rịch quay về đội bóng cũ Atletico Madrid. Thậm chí, nhiều tờ báo còn đưa tin cầu thủ này đã trình bày với Antonio Conte về nguyện vọng được quay lại sân Vicente Calderon của mình.

Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận với Costa từ trang báo Goal, tiền đạo này vẫn đang rất hạnh phúc ở London và không có ý định chia tay Chelsea.

Với một Fernando Torres phong độ thất thường cùng sự nhăm nhe của Barcelona đối với tài năng trẻ Luciano Vietto, đội bóng chủ sân Vicente Calderon đang gấp rút tìm kiếm một tiền đạo chất lượng để chia lửa với chân sút số 1 của họ, Antonie Griezmann. 

Và Diego Costa chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua. Tiền đạo này cũng không quá xa lạ với đội bóng chủ sân Vicente Calderon khi đã ghi tới 64 bàn thắng trong 135 trận dưới màu áo sọc đỏ trước khi chuyển sang Chelsea thi đấu với mức giá 32 triệu bảng năm 2014.

Costa,  Chelsea,  Conte anh 1
Costa từng rất thành công ở Atletico Madrid.

Đích thân chủ tịch đội bóng, ông Enrique Cerezo cũng đã nói bóng gió về việc mang Costa về lại nửa đỏ của thành Madrid: "Costa đã chơi cho Atletico một vài mùa giải trước khi chuyển đi, đó là một cầu thủ tuyệt vời và chẳng ai có thể phủ nhận điều đấy. Tôi không biết cậu ấy đã nói những gì với Conte nhưng chúng tôi đang cố hết sức để mang những cầu thủ xuất sắc nhất về với đội bóng".

Mới đây, Chelsea đã có một sự bổ sung chất lượng trên hàng công với chân sút trị giá 33 triệu bảng Michy Batshuayi từ Marseille. Với sự xuất hiện của chân sút người Bỉ, rất có thể Conte sẽ sử dụng bộ đôi Costa-Batshuayi cho sơ đồ ưa thích 3-5-2 của mình.

Costa,  Chelsea,  Conte anh 2
Costa cần tập trung vào việc ghi bàn thay vì gây gổ với đối phương.

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Diego Costa sẽ phải tập làm quen với băng ghế dự bị nếu cứ tiếp tục thích gây gổ hơn là ghi bàn như mùa trước bởi trong tay Conte lúc này có rất nhiều cầu thủ có thể đá tiền đạo như: Remy, Pedro và nếu cần có thể là Hazard hay một số 9 ảo như Fabregas.

4 điều Conte cần làm để hồi sinh Chelsea

Antonio Conte sẽ cần làm rất nhiều điều để có thể vực dậy đống tro tàn mang tên Chelsea mà Mourinho và Guss Hiddink đã để lại.


Anh Tú

Bạn có thể quan tâm