Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Co.opmart tặng quà miễn phí cho khách hàng có thẻ thành viên

Từ 27/3, hệ thống siêu thị Co.opmart sẽ áp dụng chương trình "Tích tem đổi tặng quà đẳng cấp miễn phí" cho khách hàng sở hữu thẻ thành viên.

Đây là chương trình độc quyền của hệ thống siêu thị Co.opmart liên kết với một đối tác quốc tế thực hiện, nhằm mang đến cho khách hàng những món quà ý nghĩa và có giá trị sử dụng thiết thực.

Co.opmart anh 1
Từ 27/3, siêu thị sẽ tặng quà miễn phí cho khách hàng có thẻ Co.opmart.

Đại diện Co.opmart cho biết, các phần quà của khách hàng đều được hệ thống siêu thị nhập khẩu độc quyền trực tiếp từ Đức. Những phần quà này sẽ dành tặng cho khách hàng có thẻ Co.opmart ở tất cả cấp độ, thông qua hình thức tích tem từ hóa đơn mua hàng để đổi quà tặng. Sản phẩm này không được bán bên ngoài thị trường.

Co.opmart anh 2
Khách hàng vẫn được hưởng cả hai quyền lợi song song.

 

Điểm đặc biệt của chương trình này là khách hàng được hưởng cả hai quyền lợi song song. Cụ thể, khi mua hàng trong khu tự chọn của Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, khách sẽ được tích điểm vào thẻ Co.opmart để được hưởng quyền lợi như thông thường. Bên cạnh đó, từ 27/3 đến 30/7, siêu thị sẽ căn cứ trên điểm mà khách hàng tích được để tặng tem đổi quà.

Co.opmart anh 3
Sự kiện dự kiến diễn ra tại siêu thị Co.opmart Foodcosa 304A Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Sự kiện dự kiến diễn ra vào lúc 17h, ngày 27/3 tại siêu thị Co.opmart Foodcosa (304A Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM) với sự tham gia của nhiều người mẫu, ca sĩ hàng đầu Việt Nam. Khách hàng theo dõi thông tin chi tiết về chương trình tại các siêu thị gần nhất.

Mua hang Co.opmart thoi Zalo hinh anh

Mua hàng Co.opmart thời Zalo

0

Hệ thống siêu thị Co.opmart vừa tích hợp trên nền tảng Zalo giúp người dùng dễ dàng sở hữu những món hàng mới với giá tốt mà không cần phải tốn quá nhiều công sức.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm