Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coolpad Roar 3, Roar Plus - smartphone giá tốt cho sinh viên

Coolpad Việt Nam vừa ra mắt bộ đôi Coolpad Roar 3 và Roard Plus cho người dùng muốn trải nghiệm công nghệ cao nhưng không quá tốn kém. Bộ đôi có mức giá 2,29-2,99 triệu đồng.

dien thoai Coolpad anh 1
Điểm nhấn của Coolpad Roar 3 là bộ xử lý Snapdragon Qualcomm 410 kết hợp với RAM 2 GB, hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE sắp phổ biến tại thị trường Việt Nam. 

 

dien thoai Coolpad anh 2
Coolpad Roar 3 được thiết kế gọn gàng với lớp vỏ nhựa chống bám vân tay ở mặt sau, các góc cạnh bo tròn nên người dùng dễ dàng cầm nắm máy trong tay. Mặt trước máy là màn hình 5 inch độ phân giải 720p, kèm phím home làm điểm nhấn nổi bật ở cạnh dưới và tấm nền IPS LCD. 

 

dien thoai Coolpad anh 3
Máy được trang bị camera sau 8 MP hỗ trợ đèn flash và các chức năng tự động canh nét, nhận dạng nụ cười, khuôn mặt; nên người dùng không cần tốn thời gian cân chỉnh cho khung hình. Camera trước 5 MP hỗ trợ chức năng làm đẹp, giúp người dùng dễ dàng tạo nên những bức ảnh cuốn hút.

 

dien thoai Coolpad anh 4
Nhờ chế độ chụp hình chuyên nghiệp với các thông số kỹ thuật quen thuộc như: tốc độ, ISO (độ nhạy sáng), canh nét tay, cân bằng trắng, độ bão hòa  màu… những bức ảnh được ra đời bởi Roar 3 có chất lượng tốt. 
dien thoai Coolpad anh 5
Máy sử dụng bộ xử lý lõi tứ Qualcomm 410 64 bit, tốc độ 1,2 GHz kết hợp với RAM 2 GB, đồ họa Adreno 306, bộ nhớ trong 8 GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ đến 32 GB. Bên cạnh đó, viên pin dung lượng 2.500 mAh đủ sức đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí suốt ngày dài. Roar 3 đang được bán với mức giá 2,99 triệu đồng, hỗ trợ trả góp 0 đồng trong 12 tháng.

 

dien thoai Coolpad anh 6
Trong khi đó, Coolpad Roar Plus là một trong những điện thoại giá tốt đầu tiên trên thị trường chạy hệ điều hành Android 6.0, được tùy biến giao diện CoolUI 8.0 đến từ Coolpad. Máy hỗ trợ mạng 4G LTE.

 

dien thoai Coolpad anh 7
Roar Plus thiết kế theo chuẩn uni-body với lớp vỏ bằng nhựa khép kín, mỏng 7,6 mm và trọng lượng 125 gram nên khá nhẹ, thuận tiện khi sử dụng.

 

dien thoai Coolpad anh 8
Nhờ màn hình 5 inch kèm tấm nền IPS LCD, độ phân giải 720p nên máy có độ sáng tốt và độ bão hòa màu cao, phù hợp cho mọi nhu cầu giải trí. Camera sau 8 MP hỗ trợ đèn flash và camera trước 2 MP có chế độ chụp hình làm đẹp.

 

dien thoai Coolpad anh 9
Roar Plus trang bị bộ xử lý lõi tứ 64 bit, tốc độ 1 Ghz và kết hợp với hệ điều hành Android 6.0 có giao diện bắt mắt. Tính năng bảo mật của máy khá cao nên hạn chế được tình trạng đánh cắp dữ liệu. Viên pin dung lượng 2.000 mAh đủ cung cấp năng lượng cho nhu cầu học tập, giải trí cả ngày. Máy có giá bán 2,29 triệu đồng.

 

dien thoai Coolpad anh 10
Bô đôi Coolpad Roar 3 và Roar Plus là 2 mẫu điện thoại khá hoàn thiện, phù hợp cho học sinh, sinh viên với nhu cầu sử dụng chủ yếu là học tập và giải trí. Sản phẩm bán tại chuỗi hệ thống bán lẻ trên toàn quốc, hỗ trợ trả góp 0 đồng.

 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm