Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Converse ra mắt giày 'biến hình', đổi màu khi gặp ánh nắng

Converse cho biết đôi giày này có thể thay đổi màu sắc tùy theo lượng UV nhận được từ ánh sáng mặt trời.

Tương tự với mặt lưng nhiều màu sắc, có thể thay đổi theo góc nhìn như trên nhiều mẫu smartphone hiện nay, Converse vừa ra mắt mẫu giày có khả năng biến đổi màu sắc.

Theo đó, ở điều kiện bình thường, đôi giày này sẽ có màu trắng. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với tia UV từ ánh nắng mặt trời, màu sắc sẽ tự động biến đổi. Tùy thuộc vào cường độ của tia UV, màu sắc của giày sẽ hiện lên theo tông khác nhau.

giay Converse doi mau anh 1
Đôi giày này sẽ thay đổi màu sắc tùy theo lượng ánh sáng nhận được. Ảnh: Converse.

Đôi giày này được chia thành 4 mảng màu chính bao gồm xanh, da cam, hồng và tím. Phần đế cũng như mũi giày được giữ nguyên màu trắng, giúp tổng thể ngoại hình của đôi giày sáng hơn.

Converse cho biết đôi giày này sẽ được bán giới hạn từ ngày 20/7. Nó có giá khoảng 95-100 USD. Nó hứa hẹn trở thành món phụ kiện thú vị với các tín đồ thời trang yêu thích màu sắc.

Đa số người dùng tỏ ra khá thích thú với mẫu giày "tắc kè hoa" này. Trong khi đó, một số người khác tỏ ra e ngại về độ bền cũng như cách để làm sạch đôi giày này khi chúng bị bẩn.

"Khi đôi giày bị bẩn, tôi có thể giặt chúng được không? Chúng vẫn còn màu sắc sau khi giặt chứ? Có cần phải sử dụng loại nước giặt đặc biệt nào không?", tài khoản Baconbutterflies bình luận ở một bài đăng trên Instagram.

7 mẫu sneakers nổi bật tại Tuần lễ thời trang Thu - Đông 2019

Bỏ qua những mẫu sneakers thô kệch, các tín đồ thời trang dần ưa chuộng những kiểu giày họa tiết màu sắc tại Tuần lễ thời trang Thu - Đông 2019.


Đức Hải

Bạn có thể quan tâm