Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Conte gọi Mourinho là kẻ tiểu nhân giả tạo

Bị nhắc chuyện dàn xếp tỷ số, Conte có lời đáp trả đanh thép đến đồng nghiệp Mourinho.

"Mourinho đã chứng tỏ ông ta là kẻ tiểu nhân. Tiểu nhân đích thực, bình luận về người khác mà không hiểu rõ câu chuyện là kẻ tiểu nhân", Antonio Conte nói về Jose Mourinho trong buổi họp báo sau trận hòa 0-0 giữa Chelsea và Norwich ở vòng ba FA Cup tối 6/1.

"Tôi nghĩ trước khi bạn đưa ra những bình luận kiểu này, trước khi làm tổn thương người khác, bạn phải hiểu ngọn ngành vì nó khiến bạn trở thành kẻ tiểu nhân. Tôi hiểu rõ về con người ông ta. Trong quá khứ, Mourinho là kẻ tiểu nhân. Hiện tại, Mourinho cũng là kẻ tiểu nhân và chắc chắn sau này vẫn thế. Mourinho là kẻ tiểu nhân với lý lịch thấp kém. Ông ta còn bị chứng đãng trí", Conte mỉa mai.

khau chien Conte Mourinho anh 1
Conte không ngại quát thẳng mặt Mourinho.

Đây là màn đáp trả của Conte với Mourinho sau khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khơi lại vụ Conte từng bị cấm chỉ đạo vì không tố giác dàn xếp tỷ số hồi 2012/13. HLV người Italy giải thích về án phạt: "Đúng là tôi bị cấm 4 tháng vì không nộp báo cáo. Nhưng sau đó tôi kháng án và được quan tòa tuyên vô tội. Kẻ tiểu nhân Mourinho chẳng hiểu chuyện gì cả. Mourinho muốn cố gắng thay đổi hành vi của ông ta, nhưng con người này là thế, bản chất của ông ta là thế, bạn biết rõ bản chất của Mourinho, một người với đẳng cấp rất thấp kém. Xin nhắc lại: trước khi nói, bạn phải hiểu rõ sự thật".

khau chien Conte Mourinho anh 2
Mourinho nhắc Conte ăn mừng tôn trọng đồng nghiệp.

Hồi tháng 2 năm ngoái, Mourinho mặc chiếc áo có in chữ CR (hai chữ cái đầu của Claudio Ranieri) nhằm ủng hộ người đồng nghiệp. Conte coi hành vi này là sự giả tạo.

"Tôi vẫn nhớ như in trường hợp ứng xử ngu ngốc của Mourinho về Ranieri. Mourinho từng chê bai khả năng tiếng Anh của Ranieri. Rồi sau khi người đồng nghiệp bị sa thải, Mourinho mặc chiếc áo in tên Ranieri. Ông ta thật giả tạo. Nếu ông ta muốn đấu với ai đó, ông ta sẽ giết họ. Rồi hai năm sau, Mourinho quay sang ủng hộ người đó vì việc làm ấy tốt cho lý lịch của Mourinho".

Vị HLV đương nhiệm của Chelsea kết luận: "Sự thật rất rõ ràng. Tôi không có gì phải làm rõ. Sẽ có một cơ hội ở cuộc đấu với MU trên sân Old Trafford ngày 28/2, để tôi và ông ta mặt đối mặt, tôi đã sẵn sàng nhưng không biết ông ta đã sẵn sàng hay chưa".

khau chien Conte Mourinho anh 3
Xích mích giữa Mourinho và Conte đã lên cao trào.
HLV Conte nói về Chiellini và chính sách chuyển nhượng của Chelsea Trước trận cầu với Arsenal ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, HLV Conte đã có những chia sẻ về tin đồn chiêu mộ Chiellini cùng chính sách chuyển nhượng ở Chelsea.

https://www.theguardian.com/football/2018/jan/06/antonio-conte-jose-mourinho-little-man-fake-claudio-ranieri-chelsea-manchester-united

Hoàng Anh

Ảnh: Mirror

Bạn có thể quan tâm