Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Conte căng thẳng, học trò cười hớn hở trước đại chiến với Liverpool

Trong khi ông thầy Conte đang điên đầu với lịch thi đấu dày đặc thì các học trò ở Chelsea lại tỏ ra khá vô tư trước trận đại chiến với Liverpool tại vòng 13 Ngoại hạng Anh.

chelsea vs liverpool anh 1
Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên thánh địa Anfield của Liverpool trong trận cầu tâm điểm của vòng 13 Premier League. Trả lời báo giới trước trận, Conte bày tỏ sự không hài lòng với cách sắp xếp lịch thi đấu của ban tổ chức bởi The Blues chỉ có một ngày chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Lữ đoàn đỏ.

chelsea vs liverpool anh 2
Sau quãng thời gian bị đày ải trên ghế dự bị vì thái độ thiếu chuẩn mực, David Luiz đã được huấn luyện viên Conte tha thứ và sử dụng trong trận gặp Qarabag tại Champions League hồi giữa tuần. Nhiều khả năng anh cùng Cesar Azpilicueta và Andreas Christensen sẽ là bộ ba phòng ngự của The Blues trong trận đấu với Liverpool tới đây.
chelsea vs liverpool anh 3
Victor Moses đã hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng việc anh có đảm bảo thể lực để ra sân trong trận đấu quan trọng này không lại phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của Conte. Thời gian qua, người thay thế anh là Zappacosta hầu như chỉ thi đấu ở mức chấp nhận được chứ chưa thực sự khỏa lấp vai trò của một wing-back mà cầu thủ người Nigeria để lại.
chelsea vs liverpool anh 4
Phong độ có phần giảm sút của Gary Cahill mùa này là lý do khiến anh nhận vô vàn lời chỉ trích từ các cổ động viên nhà. Tuy nhiên, ở một trận đánh lớn thì kinh nghiệm và bản lĩnh của người đội trưởng vẫn là điều Chelsea rất cần ở trung vệ 31 tuổi.
chelsea vs liverpool anh 5
Cesar Azpilicueta tỏ ra khá thoải mái trước cuộc đại chiến ở vòng 13. Các cổ động viên The Blues hy vọng sẽ tiếp tục được chứng kiến những cú treo bóng từ ngoài vòng cấm cho Morata đánh đầu lập công của hậu vệ người Tây Ban Nha.
chelsea vs liverpool anh 6
Courtois cần giữ sự tập trung cao độ trước sức ép khủng khiếp tới từ hàng công của Liverpool. Anh đã giữ sạch lưới trong ba trận gần nhất nhưng lần này đối thủ của Courtois sẽ là những Mane, Coutinho và đặc biệt là Mohamed Salah - vua dội bom ở Premier League hiện tại. 
chelsea vs liverpool anh 7
Kante và Fabregas đã có một trận đấu xuất sắc trước Qarabag tại Champions League hồi giữa tuần. Ai cũng có thể thay thế nhưng chắc chắn không một cầu thủ nào quan trọng với The Blues hơn tiền vệ người Pháp lúc này. 
chelsea vs liverpool anh 8
Trước trận đấu, Eden Hazard cũng lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của Mohamed Salah. Anh nói: "Tôi mừng cho Salah. Cậu ấy đang đứng trên đỉnh cao phong độ ở cả Liverpool lẫn ĐTQG Ai Cập. Salah là một cầu thủ tài năng nhưng cậu ấy đã không có cơ hội thể hiện khi còn ở Chelsea do đội bóng sở hữu quá nhiều nhân tài tại thời điểm đó. Trận đấu này, chúng tôi sẽ phải cảnh giác cao độ với cậu ấy".
chelsea vs liverpool anh 9
Liverpool đã bất bại trong 5 trận gần nhất đối đầu với Chelsea ở giải Ngoại hạng Anh (thắng 2, hoà 3). Trong khi đó, The Blues lại sở hữu mạch bất bại trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội ở thánh địa Anfield (thắng 2, hoà 3).
chelsea vs liverpool anh 10
Trận cầu tâm điểm giữa Liverpool và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày 26/12 (giờ Việt Nam). 

Chelsea áp đảo đội hình kết hợp đại chiến với Liverpool

Tờ Goal đã bình chọn ra đội hình kết hợp giữa Chelsea và Liverpool trước trận đại chiến trên sân Anfield vào đêm thứ bảy. The Blues áp đảo hoàn toàn đối thủ với 7/11 suất.



HLV Conte ca ngợi Hazard trước thềm đại chiến Liverpool Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Liverpool, HLV của Chelsea tin rằng Eden Hazard có cùng đẳng cấp với những người xuất sắc nhất và vẫn còn khả năng để tiến bộ hơn nữa.


Klopp xoáy sâu nỗi đau bỏ phí Salah của Chelsea Huấn luyện viên người Đức cảm thấy hạnh phúc vì Chelsea đã không trọng dụng Salah nên ông mới có cơ hội sở hữu một cầu thủ xuất sắc như vậy trong đội hình lúc này.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm