Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea áp đảo đội hình kết hợp đại chiến với Liverpool

Tờ Goal đã bình chọn ra đội hình kết hợp giữa Chelsea và Liverpool trước trận đại chiến trên sân Anfield vào đêm thứ bảy. The Blues áp đảo hoàn toàn đối thủ với 7/11 suất.

doi hinh chelsea vs liverpool anh 1
1. Thủ môn - Thibaut Courtois (Chelsea): Dẫu không quá chênh lệch về tỷ lệ giữ sạch lưới ở Premier League so với Simon Mignolet (6-5) nhưng Courtois vẫn luôn được đánh giá cao hơn người đồng hương bên kia chiến tuyến. Sự chắc chắn của Courtois đang giúp The Blues vững vàng trong hành trình bảo vệ ngôi vương tại giải quốc nội.
doi hinh chelsea vs liverpool anh 2
2. Hậu vệ - Joe Gomez (Liverpool): Hàng thủ Liverpool kể từ đầu mùa đã hứng chịu không ít lời chỉ trích nhưng Joe Gomez lại là trường hợp đặc biệt. Không chỉ là chốt chặn đáng tin cậy nơi hành lang cánh phải của The Kop, Gomez còn có thể chơi tốt mọi vị trí ở hàng thủ. Trong trận giao hữu giữa ĐT Anh và ĐT Brazil mới đây, Gomez được huấn luyện viên Gareth Southgate bố trí đá trung vệ và đã bắt chết Neymar. 
doi hinh chelsea vs liverpool anh 3
3. Hậu vệ - Andreas Christensen (Chelsea): Không còn nghi ngờ gì nữa, Andreas Christensen chính là viên ngọc thô sáng giá nhất trong đội hình Chelsea lúc này. Sau những bất đồng với Luiz, huấn luyện viên Conte quyết định đặt niềm tin tuyệt đối vào cậu học trò 21 tuổi và đã gặt hái được nhiều kết quả khả quan. Nhiều chuyên gia đánh giá nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại thì Christensen hoàn toàn có thể trở thành một "John Terry mới" của The Blues.
doi hinh chelsea vs liverpool anh 4
4. Hậu vệ - Cesar Azpilicueta (Chelsea): Trên lý thuyết Cahill là đội trưởng của Chelsea nhưng thực tế ai cũng biết Azpilicueta mới là thủ lĩnh đích thực của The Blues mùa này. Ngoài kỹ năng phòng ngự xuất sắc, những pha treo bóng từ ngoài vòng cấm của Azpilicueta cũng là thứ vũ khí nguy hiểm mà bất kỳ đội bóng nào cũng cần dè chừng.
doi hinh chelsea vs liverpool anh 5
5. Hậu vệ phải - Trent Alexander-Arnold (Liverpool): Dù chưa thực sự xuất sắc ở khả năng phòng ngự nhưng Arnold vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ tuổi teen sáng giá nhất châu Âu. Chelsea cũng cần đề phòng khả năng sút phạt thần sầu của hậu vệ này nếu không muốn nhận trái đắng giống Hoffenheim.
doi hinh chelsea vs liverpool anh 6
6. Hậu vệ trái - Marcos Alonso (Chelsea): Dù liên tục bị "ngó lơ" tại ĐT quốc gia Tây Ban Nha nhưng không thể phủ nhận Marcos Alonso là một trong những hậu vệ trái toàn diện nhất thế giới lúc này. Cựu ngôi sao Fiorentina đặc biệt nguy hiểm ở những tình huống đá phạt cố định. Đôi khi, anh lại xuất hiện trong vòng cấm đối phương rồi ghi bàn như một tiền đạo.
doi hinh chelsea vs liverpool anh 7
7. Tiền vệ trung tâm - Cesc Fabregas (Chelsea): Màn trình diễn tuyệt vời của Fabregas tính tới thời điểm này lý giải vì sao nhà đương kim vô địch Premier League kiên quyết giữ chân anh trước sự chèo kéo từ AC Milan suốt mùa hè qua. Cựu ngôi sao Barca không nhanh, cũng chẳng mạnh mẽ trong những pha tranh chấp nhưng kỹ năng xử lý bóng và tư duy của Fabregas lại quá đỗi tuyệt vời. Có nhiều ý kiến cho rằng trong mắt Conte, Fabregas giống như một Pirlo thứ hai vậy. 
doi hinh chelsea vs liverpool anh 8
8. Tiền vệ trung tâm - Philippe Coutinho (Liverpool): Bỏ qua những tin đồn chuyển đến Barcelona, Coutinho lúc này đang chơi thứ bóng đá đẹp nhất sự nghiệp trong màu áo Lữ đoàn đỏ. Từ đầu mùa, tiền vệ người Brazil được huấn luyện viên Jurgen Klopp bố trí đá lùi sâu hơn nhưng Coutinho vẫn xuất sắc bỏ túi 8 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo.
doi hinh chelsea vs liverpool anh 9
9. Tiền đạo cánh - Mohamed Salah (Liverpool): Cuộc đối đầu với Chelsea mang rất nhiều ý nghĩa với Salah bởi tiền đạo người Ai Cập từng bị The Blues rũ bỏ không thương tiếc trong quá khứ. Trở lại Ngoại hạng Anh sau quãng thời gian tu luyện tại Serie A, Salah lúc này giống như một con quái vật với mọi hàng thủ. "Messi Ai Cập" đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Premier League với 9 bàn sau 12 vòng đấu.
doi hinh chelsea vs liverpool anh 10
10. Tiền đạo cánh - Eden Hazard (Chelsea): Kỹ thuật cá nhân điêu luyện và khả năng dứt điểm ngày một hoàn thiện, có thể nói Eden Hazard đang ở giai đoạn đỉnh cao nhất trong sự nghiệp. Tiền đạo người Bỉ đã chơi tuyệt hay trong hai trận gần nhất gặp West Brom và Qarabag. Các cổ động viên The Blues hy vọng anh sẽ duy trì phong độ và xé lưới Liverpool trong trận cầu tâm điểm ở vòng 13.
doi hinh chelsea vs liverpool anh 11
11. Tiền đạo cắm - Alvaro Morata (Chelsea): 8 bàn thắng, 4 đường kiến tạo - Không thể phủ nhận Morata là một trong những tiền đạo hay nhất Premier League lúc này. Dẫu vậy, sự quyết đoán ở những pha xử lý cuối cùng và khả năng dứt điểm bằng chân vẫn là điều mà cầu thủ người Tây Ban Nha cần cải thiện.
doi hinh chelsea vs liverpool anh 12
Đội hình kết hợp Liverpool vs Chelsea được tờ Goal sắp xếp theo sơ đồ 3-4-3.

Alice Campello - bóng hồng 'đánh cắp' trái tim Morata

Không chỉ là những bàn thắng quan trọng trên sân, Morata còn khiến nhiều cổ động viên ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp như mơ với cô vợ Alice Campello.













Anh Tú

Bạn có thể quan tâm