Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Conte ăn mừng như khỉ đột sau bàn thắng của Cahill

Vẫn nổi tiếng với những màn ăn mừng đầy xúc cảm nhưng Antonio Conte gần như "phát cuồng" với pha làm bàn của Gary Cahill ở những phút cuối trận.

Phút 87, tận dụng pha phá bóng lỗi của cầu thủ đội chủ nhà, Gary Cahill băng vào tung cú dứt điểm tung nóc lưới Stoke ấn định thắng lợi 2-1 cho Chelsea. Trước đó, trung vệ người Anh chính là người mắc lỗi dẫn đến quả 11 m cho Stoke. 

Trên băng ghế chỉ đạo, HLV Antonio Conte đã không giấu nổi sự vui mừng. Ngoài cách ăn mừng thông thường là gào thét, vị thuyền trưởng người Italy còn đu cả người lên mái che của khu vực chỉ đạo. Nhiều CĐV dí dỏm đùa rằng trông Conte không khác gì một con khỉ đột.

Conte an mung nhu khi dot anh 1
Màn ăn mừng độc đáo của HLV Antonio Conte.

Chelsea vừa có chiến thắng khá nhọc nhằn trong chuyến làm khách đến sân Bet365 của Stoke City. Thầy trò Antonio Conte có bàn thắng dẫn trước, bị gỡ hòa trong hiệp một, thi đấu bế tắc trong hiệp 2 và phải chờ đến những phút cuối mới có thể yên tâm ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Conte an mung nhu khi dot anh 2
Thắng lợi này giúp Chelsea nới rộng khoảng cách với nhóm đội bám đuổi lên thành 13 điểm.

 

Stoke vs Chelsea (1-2): Cahill từ tội đồ trở thành người hùng

Cahill mắc lỗi lớn khiến Chelsea chịu bàn thua từ chấm 11 m. Tuy nhiên, anh lập công giúp “The Blues” thắng 2-1 trong trận làm khách trên sân của Stoke ở vòng 29 Premier League.

 

 



Dũng Sĩ (Theo 101 Great Goals)

Bạn có thể quan tâm