Vietjet và hành trình trở thành hãng hàng không thương mại điện tử
Nhờ nền tảng công nghệ, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet đang hiện thực hóa mục tiêu trở thành “consumer airline”: Luôn tạo ra xu hướng tiêu dùng, tăng tiện ích cho người dùng.
8 kết quả phù hợp
Nhờ nền tảng công nghệ, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet đang hiện thực hóa mục tiêu trở thành “consumer airline”: Luôn tạo ra xu hướng tiêu dùng, tăng tiện ích cho người dùng.
Nằm ở vùng ngoại ô Đài Nam, núi muối Thất Cổ rộng 2 ha là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất thành phố.
Ngoài mua sắm, Hong Kong (Trung Quốc) còn rất nhiều địa điểm lý thú đang chờ bạn khám phá như cầu Thanh Mã, đảo Nam Nha hay đường mòn Long Tích.
Cách thành phố Đài Bắc hơn 30 km, làng cổ Thập Phần mang nét đẹp cổ kính. Từ con đường đến hẻm nhỏ, đến đây, du khách như quay ngược thời gian trở về thời kỳ xa xưa.
Tiếp nối chuỗi khuyến mãi hấp dẫn từ chương trình “Đá phải say - Hè phải bay”, Vietjet mang đến 400.000 vé bay quốc tế giá từ 0 đồng.
Chào hè sôi động, Vietjet tung hàng triệu vé máy bay với giá chỉ từ 0 đồng trong chương trình “Đá phải say - Hè phải bay”, diễn ra trong khung giờ vàng 12h - 14h từ 9/5 đến 31/7.
Số vé trên được bán ra trong 3 ngày 4-6/4, cho khách hàng đặt mua trực tuyến qua website trong khung giờ vàng khuyến mãi 12h-14h.
Nữ tỷ phú tự thân đầu tiên của Việt Nam, bà Nguyễn Thị Phương Thảo - CEO của hãng hàng không Vietjet Air đã có những phát biểu ấn tượng khi tham gia APEC CEO Summit.